Nội dung

Mai Trang sinh năm 1982 tại Nam Định, cô đã có gần 2 năm kinh nghiệm làm người mẫu với chiều cao 1m69 và số đo 85-61-90. Có giọng hát khá hay nên cô quyết định chọn ca hát cho phần thi năng khiếu của mình với nhạc phẩm Niềm tin chiến thắng. Trước khi tham dự cuộc thi này, Mai Trang cũng có mặt tại cuộc thi Hoa Hậu Ngọc Trai Phương Đông 2003 tại Malaysia.

Khi đến Quảng Châu, cô sẽ tham dự tiệc khai mạc và một số chương trình họp báo. Sau đó Mai Trang sẽ thực hiện quay phim tại nhiều danh lam thắng cảnh của Trung Quốc cùng với các hoa hậu của hơn 30 quốc gia. Nhà tạo mẫu Tôn Hiếu Anh sẽ đảm nhận phần trang phục dạ hội cho cô.

 

Vn tham dự hoa hậu châu á - thái bình dương

Người mẫu Ngô Mai Trang.

Cuộc thi Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức nhằm quảng bá về hòa bình, sự thiện chí về thương mại và du lịch của những nước thành viên tham gia cuộc thi. Đồng thời đây cũng là tổ chức từ thiện, giới thiệu và phát triển các dự án trong những khu vực nghèo.

Cuộc thi Miss Asia Pacific 2003 tổ chức tại Phillipines với sự tham gia của hơn 30 thí sinh từ hơn 30 quốc gia. Người đẹp nước Nga Tatyana Nikitina đã giành vương miện hoa hậu.

(Theo Ngoisao.net)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thanh Huyền giành vương miện Miss Genetic 2005

Tối 20/3, Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức đêm chung kết cuộc thi "Người đẹp công nghệ thông tin" lần thứ nhất. 11 thí sinh thể hiện vẻ đẹp và tài năng qua các vòng thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội, hiểu biết và ứng xử. Thí sinh Thanh Huyền (78) giành chiến thắng với phần thưởng 1.000 USD.

Xem thêm  

Tôn vinh thổ cẩm Chăm trên nền áo dài Việt

Trong khuôn khổ lễ hội "Quảng Nam - Hành trình di sản", chương trình biểu diễn thời trang áo dài sẽ diễn ra vào 21h ngày 24/3 tại thánh địa Mỹ Sơn. Bảy bộ sưu tập lần này đều sử dụng chất liệu và hoa văn thổ cẩm Chăm, được dệt bởi bàn tay của nghệ nhân Thuận Thị Trụ.

Xem thêm  

Váy dạ hội của Bill Blass

Thế mạnh của nhà tạo mẫu này là các thiết kế dạ hội trên chất liệu lụa. Dưới bàn tay của Bill Blass, những chiếc váy mang đến vẻ dịu dàng và tràn đầy nữ tính cho phái đẹp.

Xem thêm