Nội dung

Chery QQ3 có tên ban đầu là QQ. Sau được đổi thành QQ3 khi Chery cho ra đời mẫu QQ6. Dù gặp phải không ít những lời cáo buộc về việc copy thiết kế của Daewoo Matiz nhưng QQ3 vẫn là mẫu xe hạng nhỏ ăn khách nhất Trung Quốc. Riêng nửa đầu năm 2008, đã có 79.000 chiếc được tiêu thụ tại thị trường nội địa.

 vmc lắp ráp chery qq3

Mẫu QQ3 của Chery. Ảnh: Chery.

Theo đại diện của VMC, giai đoạn đầu nhà sản xuất này sẽ giới thiệu QQ3 với động cơ SQR372 phun xăng điện tử đa điểm, dung tích 800 phân khối, I3 (3 xi-lanh thẳng hàng), 12 van, công suất 51 mã lực. Các trang thiết bị trên xe gồm đầu CD, khe cắm USB nghe nhạc MP3, kính xe tự động nâng khi khóa cửa xe bằng điều khiển từ xa, tay lái trợ lực và vành hợp kim đúc.

Chưa tiết lộ giá bán nhưng VMC cam kết "QQ3 sẽ có mức giá rất hấp dẫn, được coi là cạnh tranh nhất trong các dòng xe cùng loại".

Chery là nhà sản xuất ôtô nội địa lớn nhất Trung Quốc, đội ngũ nhân viên 25.000 người tính tới cuối năm 2007 và sản lượng năm vào khoảng 381.000 xe. Hiện nay, Chery đang là đối tác của các của các hãng American Quantum, Chrysler và Fiat.

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm