Nội dung
 lô xe hàng khủng âm thầm về việt nam

Maybach 62S trong showroom xe nhập nổi tiếng TP HCM.

Tất cả 3 chiếc xe đều cập cảng Sài Gòn. Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe màu xanh mới là chiếc thứ ba có mặt tại Việt Nam. Còn Maybach 62S mới là chiếc thứ hai, góp mặt cùng chiếc đầu tiên về từ hồi cuối 2006. Bản 62S được có đẳng cấp cao hơn Maybach 62 và được trình làng ở triển lãm Bắc Kinh tháng 11/2006.

Maybach 62S về Việt Nam lần này thuộc bản đặc biệt có vách ngăn nội thất.

 lô xe hàng khủng âm thầm về việt nam

Rolls-Royce Drophead Coupe.

Ngoài hai xe siêu sang trên là chiếc địa hình Hummer H2 nổi tiếng. Dù đẳng cấp không bằng nhưng Hummer từng một thời nổi đỉnh nổi đám ở Việt Nam khi có vóc dáng đồ sộ và đặc biệt nổi bật khi đi trên phố.

 lô xe hàng khủng âm thầm về việt nam

Còn đây là Hummer H2 đời 2009.

Hồng Anh -Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm