Nội dung

Về cơ bản, Vision Next 100 concept là mẫu sedan có thiết kế lạ mắt, đây cũng là phiên bản kỷ niệm 100 năm của BMW. Hãng xe Đức cho biết tên xe còn ám chỉ bmw định hướng về tầm nhìn trong tương lai.

 vision next 100 concept - tương lai thế kỷ mới của bmw

Vision Next 100 Concept - tương lai thế kỷ mới của BMW.

Bản concept lấy cảm hứng từ người anh em i8, nhưng thiết kế khí động học hơn. Vision Next 100 Concept có chiều dài 4.900 mm, cao 1.370 mm. So với serie 5, bản concept ngắn và thấp hơn khoảng 100 mm. Thân vỏ làm từ sợi carbon và nhựa, trong khi một số tấm ốp được sản xuất từ phế liệu thu được trong quá trình chế biến sợi carbon.

Mặc dù phát triển như mẫu sedan nhưng Vision Next 100 Concept lại có kiểu dáng coupe, giống như BMW thực hiện với serie 4 và serie 6 Gran Coupe. Mẫu concept không có cột B, vùng bánh xe làm kín, cửa xe mở kiểu cánh chim.

Nội thất làm từ vật liệu tái chế thay cho kiểu truyền thống. Vision Next 100 Concept có 2 chế độ lái Boost (cho phép người lái toàn quyền điều khiển xe) và Ease (lái tự động).

BMW sử dụng kiểu tương tác hình học trực quan (Alive Geometry) với 800 hình tam giác chuyển động để thiết kế bảng điều khiển và một số chi tiết khác trên xe. Hãng xe Đức cho biết, với kiểu thiết kế này giúp tăng khả năng tương tác giữa người lái với xe, cảnh báo nguy hiểm sắp xảy ra.

Vision Next 100 là một trong bốn mẫu concept mà BMW sẽ giới thiệu trong lễ kỷ niệm 100 năm thành lập. Ba mẫu concept còn lại gồm Rolls-Royce Grand Sanctuary giới thiệu vào tháng 6 tới, Mini và BMW Motorrad.

>>Xem thêm ảnh bmw vision next 100 Concept

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm