Nội dung

Anh chàng chuẩn bị thực hiện những tour diễn tại châu Âu cho các nghệ sỹ Việt

  vĩnh thụy có một sự trở lại rất ấn tượng với showbiz bằng một loạt thành công từ sàn diễn catwalk , đến MV, bội thu giải thưởng danh giá và cả một phim điện ảnh rất ấn tượng, sau đó anh có vẻ im hơi lặng tiếng?

Thật ra nhìn vào những hoạt động trên showbiz thì thấy Thụy im hơi lặng tiếng vì thời gian vừa rồi Thụy làm việc hết công suất cho các dự án kinh doanh. Dù gì thì mình cũng thấy mình cũng khá mát tay với kinh doanh nên thời gian vừa qua cũng đã mạnh dạn đầu tư cùng với những người anh em thân thiết mở ra những điểm pub để là nơi thư giãn giải trí cho nhiều đối tượng sau những căng thẳng lo toan cuộc sống. Nhờ trời, và được mọi người ủng hộ nên mọi thứ đều xuôi chèo mát mái và thuận lợi. Mình là người tham công tiếc việc nên sau các dự án nghệ thuật thì mình lại muốn nhảy sang kinh doanh và đúng là làm cái gì thì cũng cần phải tận tâm và dốc hết sức mới thành công. Mỗi người chỉ có 24h mỗi ngày và để làm trọn vẹn với kinh doanh thì thời gian chia sẻ cho nghệ thuật sẽ bị ít lại. Đó là lý do tại sao các bạn thấy Thụy vắng bóng ít lâu, Nhưng Thụy cũng suy nghĩ và ấp ủ làm sao để kết hợp cả kinh doanh và nghệ thuật với nhau…

 

Vĩnh thụy chuyển nghề làm bầu show cho mr đàm

 

Nghe có vẻ khá thú vị đây. Kinh doanh nghệ thuật, hai thứ có vẻ hợp sở trường và Thụy đều khá mát tay đây. Đó là dự định trong tương lai của bạn?

Nó không phải là dự định trong tương lai mà Thụy đang bắt đầu triển khai rồi và cũng đang rất háo hức với các dự án này. Nhân đây cũng chia sẻ với các bạn là Thụy sẽ kết hợp với các bầu show tại châu Âu tổ chức các show diễn nghệ thuật cho đồng bào người Việt tại hải ngoại với sự tham gia của các nghệ sỹ trong nước được đông đảo khán thính giả ái mộ.

Từ đâu bạn có ý định này?

Như các bạn cũng biết, Thụy có thời gian dài sinh sống và học tập ở Pháp, và cũng có thể xem là khá thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của người Việt tại Hải ngoại. Các hoạt động sinh hoạt văn hóa văn nghệ là rất quý báu để giúp đồng bào luôn nhớ về quê hương, để các thế hệ sau không quên tiếng Việt và để cho sự lan tỏa của văn hóa Việt Nam sẽ vẫn luôn còn mãi dù là ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Và đặc biệt trong thời gian vừa qua với tình hình căng thẳng leo thang về vấn đề chủ quyền biển đảo trên biển Đông thì ý thức dân tộc càng nên được cổ vũ và hun đúc hơn bao giờ hết để tạo ra khối đại đoàn kết dân tộc, nhất là đối với cộng đồng người Việt tại Hải ngoại.

 

Vĩnh thụy chuyển nghề làm bầu show cho mr đàm

 

Kinh doanh nghệ thuật không đơn giản, bạn có tự tin nhiều vào những dự án mình đang làm?

Tự tin là một yếu tố cần cho thành công nhưng nếu chỉ tự tin thôi thì sẽ là chưa đủ. Ở các dự án đang triển khai Thụy đã nghiên cứu rất kỹ từ thị trường đến nhu cầu của khán thính giả. Và may mắn là có dịp hợp tác cùng những đàn anh có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực showbiz tại hải ngoại. Anh Phương Lê và anh Tin Nguyễn là hai bầu show lớn nhất tại Pháp, chuyên tổ chức những show diễn phục vụ văn nghệ cho đồng bào người Việt tại khu vực Âu Châu. Ngoài ra tại Ba Lan thì Thụy hợp tác cùng với em Thu Trang, một bầu show rất trẻ, rất năng động và rất mát tay tại quốc gia Đông Âu này. Đó là những gương mặt có thể nói là rất có tiếng trong làng showbiz tại hải ngoại và Thụy thấy mình may mắn khi được hợp tác và học hỏi từ họ.  Với kinh nghiệm của những nhân vật này Thụy tin rằng sự hợp tác sẽ thành công mỹ mãn hay ít nhất là nó cũng đạt được mục tiêu mà Thụy mong muốn lúc đầu là để thỏa mơ ước vừa kinh doanh vừa làm nghệ thuật. Công việc chính của Thụy là đầu mối tổ chức tại Việt Nam để đưa các nghệ sỹ đến với các show diễn tại châu Âu. Thú thật là mới bước chân vào lĩnh vực tổ chức biểu diễn nên còn hơi run nhưng chắc chắn là đang rất quyết tâm.

Và từ những bước đi đầu tiên này Thụy có chiến lược dài hơi hơn không?

Trước mắt thì vào 25/5 Thụy sẽ bắt đầu ở Pháp - nơi mình có khá nhiều kinh nghiệm cũng như cộng đồng người Việt đông đảo ở đây. Đồng thời đến 31/5 Thụy cũng phát triển thêm dự án với show diễn phục vụ đồng bào tại Ba Lan - đây là một quốc gia Đông Âu với sự quần tụ khá đông của bà con Việt Kiều, theo đó nhu cầu thưởng thức văn hóa nghệ thuật là rất lớn. Sau đó, có lẽ mình sẽ tập trung phát triển sang các quốc gia khác cụ thể là sẽ có một tour lưu diễn dự 5 nước châu Âu dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây. Chiến lược dài hơi là như vậy, nhưng trước mắt cứ tính những dự án ngắn hơi trước đã, để đo sức mình đến đâu rồi lặn dài hơi sau.

 

Vĩnh thụy chuyển nghề làm bầu show cho mr đàm

Vĩnh thụy chuyển nghề làm bầu show cho mr đàm

 

Anh có thể bật mí về những nghệ sỹ sẽ tham gia cùng anh trong các dự án này tại Pháp là ai?

Sẽ có hai tên tuổi hàng đầu được ái mộ trong dòng nhạc nhẹ tại Việt Nam đến với show diễn ngày 25/5 tới đây là đàm vĩnh hưng và Ngoc Sơn. Sự có mặt của hai ông hoàng ở hai dòng nhạc nhẹ và nhạc trữ tình được xem là bảo chứng cho sự chuyên nghiệp và đầu tư của show diễn. Và ngoài ra bản thân Vĩnh Thụy và siêu mẫu Thu Hằng cũng sẽ xuất hiện trong chương trình với hi vọng sẽ tạo ra những sắc màu mới lạ.

Anh lạc quan bao nhiêu % về những show diễn sắp tới này?

Như đã chia sẻ, mình rất tin vào sự mát tay của các người anh mà Thụy hợp tác.  Như là show tháng 12 năm ngoái với sự tham gia của ca sỹ Tuấn Hưng là một show diễn rất thành công và được đông đảo bà con đón nhận ủng hộ nhiệt tình. Thụy có dịp tham gia show diễn này nên thấy hoàn toàn tin tưởng, hay nói cách khác là hoàn toàn lạc quan về những show diễn sắp tới được tham gia cộng tác làm việc cùng các anh. Nếu hỏi lạc quan bao nhiêu % thì cho Thụy xin 200% nhé. Thêm 100% cho niềm tin nữa (cười)

Với công việc kinh doanh tại Việt Nam rồi những dự án kinh doanh mới đang triển khai nữa, anh chắc hẳn là rất nhiều áp lực?

 Chắc chắn rồi! Nhưng nếu áp lực nhìn ở góc độ tích cực thì hẳn nhiên nó sẽ làm cho mình thấy say mê với công việc, tận tâm hơn, sáng tạo hơn và làm sao để làm tốt hơn mục tiêu mình đã đề ra. Rõ ràng nếu nhìn ở góc độ như vậy thì áp lực đang có là rất tốt đúng không nào?

 

Vĩnh thụy chuyển nghề làm bầu show cho mr đàm

 

Và dường như không còn thời gian riêng dành cho những dự án nghệ thuật của riêng anh?

Có chứ! “Cái gì của Ceasar sẽ vẫn là của Ceasar” Mình vẫn yêu nghệ thuật lắm nên dù là có bận rộn gì đi nữa thì cũng sẽ vẫn nhớ mình là người của công chúng và sẽ vẫn luôn nợ khán giả những dự án nghệ thuật thật tâm huyết. Rất có thể sẽ là một phim điện ảnh. Mình vẫn đang chờ đợi một kịch bản tâm đắc.

Lịch làm việc dày kín như vậy dường như anh có một bí quyết riêng để cân bằng bản thân?

Thụy yêu thể thao nên nghĩ cách tốt nhất để cân bằng áp lực cuộc sống chính là bằng vận động thể thao. Dù bận rộn đến đâu thì mình vẫn dành thời gian luyện tập boxing hàng ngày, cuối tuần thì đá banh cùng với các anh em nghệ sỹ, và bơi lội để giải nhiệt cuộc sống. Và may mắn là Thụy kinh doanh 3 club tại Sài Gòn, bản thân mình cố gắng tư duy sao cho những điểm đến của mình chính là nơi thư giãn tốt nhất cho mọi người nên mỗi tối đến với quán cũng là một cách để thư giãn rồi. Bạn có thể thử như Thụy. (Cười)

Cảm ơn anh và chúc cho những dự định kinh doanh và nghệ thuật của anh sẽ thành công mỹ mãn.

 TRỌNG NGHĨA

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Khởi My bị fan bao vây giữa siêu thị

Nữ ca sĩ khá nổi bật với chiếc áo cờ đỏ sao vàng khi xuất hiện.Tối 22/5, Khởi My đã có mặt trong buổi giao lưu cùng fan ở một siêu thị tại TP.HCM.Khởi My khá nổi bật với chiếc áo in hình cờ đỏ...

Xem thêm  

Phát sốt với ca khúc World Cup của Shakira

Nữ ca sỹ Shakira vừa tung ra MV "La La La" hâm nóng bầu không khí Cup Thế Giới sẽ chính thức khai mạc trong ba tuần tới. Hàng loạt những ngôi sao bóng đá đến từ nhiều quốc gia cũng góp mặt trong MV này...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

Jang Nara trẻ trung như thiếu nữ 20

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình quảng cáo của Jang Nara vừa được đăng tải gây xôn xao dư luận. Dễ dàng có thể nhận ra, nữ diễn viên 34 tuổi trẻ trung xinh đẹp...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm