Nội dung

Hiệu quả không thua kém ở nước ngoài

Về nước đón Tết tranh thủ “tân trang nhan sắc”, làm đẹp da và dáng đang là xu hướng được ưa thích của nhiều Việt kiều trong vài năm trở lại đây. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa thăm gia đình, người thân, chúc Tết, du xuân. Trong khi đó, hiện nay, các trung tâm làm đẹp tại Việt Nam sử dụng nhiều công nghệ thẩm mỹ tiên tiến không thua kém các nước phát triển. 

Việt kiều về quê làm đẹp đón tết

Những trung tâm làm đẹp uy tín thường thu hút được sự quan tâm của nhiều Việt Kiều. (Ảnh minh họa)

Chị Bích Hồng (33 tuổi, Việt Kiều Mỹ) chia sẻ: “Ở bên Mỹ giảm béo bằng công nghệ Liposonix rất được ưa chuộng vì chỉ mất 1 giờ thôi. Trước tôi có tìm hiểu thì thấy ở Việt Nam, tại những trung tâm uy tín cũng đã có những công nghệ này rồi. Năm ngoái tôi về Việt Nam đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally để giảm béo với công nghệ này. Hiệu quả không thua kém gì so với bạn bè tôi thực hiện ở Mỹ.”

Việt kiều về quê làm đẹp đón tết

Hiệu quả giảm béo Liposonix tại Việt Nam không kém so với điều trị tại Hoa Kỳ - nơi phát minh công nghệ

Làm đẹp cùng chuyên gia nước ngoài chi phí “Việt Nam”

Năm nay, rất nhiều Việt Kiều cũng lựa chọn về Việt Nam làm đẹp đón Tết. “Đưa các con về  Việt Nam ăn Tết với ông bà, tôi sẽ tranh thủ đi xóa nhăn. Tôi tìm hiểu thấy công nghệ xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage chính hãng đã có ở Việt Nam. Cũng chỉ mất 1 giờ thôi là da đẹp để đi chúc Tết du xuân rồi. Lại có chuyên gia của nước ngoài trực tiếp thăm khám, điều trị. Chi phí rẻ hơn ở Đức, chưa kể cuối năm có ưu đãi, quà tặng giá trị từ trung tâm thẩm mỹ nữa.”- chị Yến (45, Việt Kiều Đức) chia sẻ.

Việt kiều về quê làm đẹp đón tết

Công nghệ Thermage chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay, bên cạnh đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, nhiều trung tâm làm đẹp uy tín tại Việt Nam còn mời các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trên thế giới về để làm đẹp cho khách hàng. Điển hình như Thẩm mỹ Quốc tế Bally – một trung tâm làm đẹp toàn diện da và dáng có tiếng tại Hà thành, ngày 29&30/12/2016 vừa qua đã mời Dr.Boris Kunsevitsky về giảm béo, trẻ hóa da cho khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Trong 5 ngày sắp tới, từ 12-16/1/2017, trung tâm uy tín này còn mời Dr. Vincenzo Mancini – chuyên gia da liễu đầu ngành tại Ý về thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đón Tết Nguyên đán ngày càng tăng.

Việt kiều về quê làm đẹp đón tết

Dr.Vincenzo Mancini

Đây là một tin vui cho các Việt Kiều nói riêng và các khách hàng Việt Nam có nhu cầu làm đẹp đón Tết Nguyên đán. Chị Nguyệt (Việt kiều Italia) cho biết: “Thật là may khi chuyến về Việt Nam ăn Tết lần này lại trùng với lịch làm việc của Dr.Vincenzo Mancini. Tôi sẽ đăng ký và sắp xếp thời gian để đi nâng cơ, thon gọn mặt Ultherapy với vị chuyên gia này.”

Việt kiều về quê làm đẹp đón tết

Khách hàng trước và sau trẻ hóa da cùng Dr.Vincenzo Mancini

Được biết, Thẩm mỹ Quốc tế Bally là một trong số ít trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam Dr. Vincenzo Mancini lựa chọn làm đối tác.

Đăng ký & liên hệ:

Thẩm mỹ quốc tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục