Nội dung

Bạn bận rộn cả năm và đến những ngày cuối cùng của năm cũ chợt nhận ra làn da xuống sắc, dù đã cẩn thận lựa chọn trang phục cũng không che được những ngấn mỡ thừa. Chương trình làm đẹp đón năm mới 2017 cùng “bậc thầy” thẩm mỹ Dr.Boris Kunsevitsky tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã với những ưu đãi chưa từng có sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí làm đẹp.

Bí kíp làm đẹp cấp tốc đón năm mới

Cơ hội làm đẹp cùng Dr.Boris Kunsevitsky – chuyên gia hàng đầu thế giới

Sự hợp tác giữa Thẩm mỹ Quốc tế Bally và các tập đoàn công nghệ danh tiếng trên thế giới đem đến cho khách hàng Bally những cơ hội làm đẹp hiếm có, với những chuyên gia đầu ngành mà không phải tốn kém chi phí cho việc xuất ngoại.

Dr. Boris Kunsevitsky – chuyên gia thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn đầu ngành với năng lực và kinh nghiệm xuất sắc, đặc biệt với các dịch vụ giảm béo, trẻ hóa da.

Chuyên gia Boris Kunsevitsky có thâm niên đào tạo về các công nghệ không xâm lấn cao cấp như: Giảm béo Liposonix, xóa nhăn – trẻ hóa da Thermage, nâng cơ – thon gọn mặt Ultherapy, trị nám Revlite SI,… cho phần lớn các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ tại Châu Á.

Ông từng giữ những chức vụ quan trọng tại nhiều tập đoàn lớn như: Syneron Medical, Lumenis Medical, Solta Medical,…

Da căng sáng, dáng S-line chỉ sau 1 giờ duy nhất

Xóa nhăn, trẻ hóa da công nghệ Thermage

Các ngôi sao nổi tiếng Hollywood dù đã ngoài 40, 50 tuổi nhưng nhan sắc vẫn trẻ trung rạng rỡ như đôi mươi. Bí quyết của họ chính là ở công nghệ xóa nhăn trẻ hóa da Thermage không phẫu thuật, không xâm lấn.

Bí kíp làm đẹp cấp tốc đón năm mới

Dr.Boris Kunsevitsky điều trị cho khách hàng Bally

Nhờ sử dụng sóng RF đơn cực tác động chuyên sâu tái tạo cấu trúc da tức thì, Thermage sẽ xóa nhăn, trẻ hóa da hiệu quả, nhanh chóng. Chỉ sau 1 giờ, các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, vết chân chim,… mờ đi, làn da trở nên săn chắc, mịn màng, gương mặt thon gọn trẻ trung.  

Giảm béo triệt để công nghệ Liposonix

Liposonix là phương pháp giảm béo nhanh chóng 1 lần duy nhất hiện nay giúp bạn giảm eo và đạt được vóc dáng lý tưởng dựa trên hoạt động của sóng siêu âm hội tụ cường độ cao.

Bí kíp làm đẹp cấp tốc đón năm mới

Công nghệ Liposonix đặc biệt thích hợp cho giảm béo vùng bụng

Chỉ sau 1 giờ, vòng eo/ vùng điều trị sẽ giảm ít nhất 2,5cm. Không chỉ dừng lại ở đó, hiệu quả còn tiếp tục được cải tiến trong khoảng 8-12 tuần tiếp theo. Công nghệ Liposonix thích hợp giảm béo cho vùng bụng, eo, đùi.

Những công nghệ làm đẹp đỉnh cao, chính hãng Hoa Kỳ dưới bàn tay của “bậc thầy” Boris Kunsevitsky cùng sự hỗ trợ của đội ngũ bác sỹ Bally được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Cơ hội Vàng cuối cùng trong năm 2016 để có một diện mạo rạng rỡ, trẻ trung tự tin đón năm mới 2017 cùng mức ưu đãi siêu hấp dẫn - Hãy nhanh tay đăng ký với chúng tôi!

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục