Nội dung
Victoria beckham viết sách thời trang

Ca sĩ Victoria Beckham. (Skins)

Victoria tiết lộ: “Tôi đã dành 6 tháng qua để hoàn thành tác phẩm này. Tôi thật sự hào hứng với dự án nên đã rất khó khăn khi phải giữ bí mật lâu như vậy. Tôi rất vui vì có thể nói ra điều này”.

Một nguồn tin từ nhà xuất bản Penguin cho biết: “That Extra Half an Inch hứa hẹn sẽ là một tác phẩm tuyệt vời, với những bí quyết thời trang lần đầu được tiết lộ. Đây không phải là quyển sách phát hành để trưng bày. Độc giả sẽ áp dụng được vào cuộc sống hằng ngày vì có những lời khuyên rất thực tế”.

Sách của Victoria Beckham sẽ có phần lịch sử thời trang, những mẹo làm đẹp và mua sắm. Một người quen của cô nói: “Victoria là khách hàng ruột của những thương hiệu lớn như Cavalli, Dolce & Gabbana. Tuy nhiên, cô vẫn thường mua đồ ở những cửa hàng giá rẻ hơn hàng hiệu cả chục lần nhưng vẫn rất sành điệu”.

Năm 2002, Victoria Beckham đã phát hành cuốn hồi ký Learning To Fly. Cuốn sách về thời trang này được quảng cáo là “tác phẩm đáng ngưỡng mộ và thực tế về thời trang, sắc đẹp và sự sành điệu của người phụ nữ nổi tiếng và được chụp ảnh nhiều nhất thế giới”. Hiện nay, có thông tin cho rằng Vic đang mang bầu lần thứ tư.

Mai Trần (theo Mirror)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bí quyết ăn mặc của Chi Bảo

Đức tính nổi bật nhất của Chi Bảo mà bạn bè hay nhắc là sự giản dị. Trang phục anh mặc hằng ngày cũng vậy, từ quần áo công sở, đến những bộ xuất hiện trên sân khấu, trên màn ảnh đều có màu nhã và kiểu dáng đơn giản. Anh cho rằng đây chính là một trong những yếu tố giúp mình tự tin.

Xem thêm  

Nô đùa với sóng

Những gam màu sặc sỡ luôn được ưa chuộng để thiết kế các bộ đồ tắm bắt mắt. Bộ sưu tập dưới đây sẽ giới thiệu đến phái đẹp kiểu dáng khá gợi cảm của bikini năm nay với quần thắt nơ xinh xắn và áo buộc dây trẻ trung. Trong những thiết kế này, bạn gái sẽ thỏa thê vùng vẫy cùng sóng biển.

Xem thêm  

Thúy Vinh sợ đàn ông lắm mồm

"Tôi thích người đàn ông điềm đạm, và rất sợ người lắm mồm. Cuối năm nay, tôi dự định kết hôn. Tự do ai cũng quý, nhưng tình yêu còn hơn tự do. Và nữa, tôi rất yêu trẻ con", người mẫu Thúy Vinh tiết lộ dự định trong năm nay của mình.

Xem thêm