Nội dung
Có thể thấy thời gian từ 2016 cho đến 2020 thì dòng xe Honda Sonic 150 được phát triển rất mạnh tại thị trường Việt Nam, xe mới lăn bánh có khi tới mức cả trăm triệu. Nhưng hiện nay thì chả còn ai thèm nhìn tới dòng xe này.

Vì sao sonic 150 dần bị ngó lơ bán không ai mua
Vì sao Sonic 150 dần bị ngó lơ - bán không ai mua


Vì sao sonic 150 dần bị ngó lơ bán không ai mua
Cũng là một người một người sở hữu dòng xe này hơn 3 năm qua, ngay cả bản thân mình cũng đang rất chán chạy nhưng vẫn thích ngắm chứ chưa bán. Từ một người trong cuộc mình xin chia sẻ lại những điểm làm người dùng quay lưng với Sonic 150 chỉ sau vài năm được bán tại Việt Nam.

Vì sao sonic 150 dần bị ngó lơ bán không ai mua
Phụ tùng: Điểm này mình cũng thật sự rất chán dòng xe Sonic 150 khi mà giá của phụ tùng thay thế cực kì mắc, nhiều món đồ như dàn áo hay nhựa nhám nhiều khi 6 7 triệu full dàn áo. Mà còn là đồ nhập nên phải đặt hàng rất lâu, vì thế mà nhiều người rất ngại sử dụng dòng xe này do chi phí sửa chữa thay thế quá cao.

Dáng xe và nhiều size phụ tùng khác lạ khiến cho nó chỉ sử dụng được đồ hãng dành riêng cho xe mình, không thể chế từ xe khác qua nên khi hư hại cần thay thế tìm mua đồ zin thôi cũng đã méo mặt.

Vì sao sonic 150 dần bị ngó lơ bán không ai mua
Tiện ích: Thật sự ngồi lên xe này chạy ta chỉ cần đem theo một tâm hồn đẹp là được, bởi vì Sonic 150 hầu như không có một vị trí nào để treo móc hay để bất kì một vật dụng gì. Thậm chí một cái áo mưa thôi tìm được nơi để cũng là một cực hình.
Nhiều lúc gửi xe tìm nơi móc nón hay mua trà sữa tìm nơi treo lên thôi cũng thật sự phải phát hỏa với mẫu xe này.
Vì sao sonic 150 dần bị ngó lơ bán không ai mua

Góc nhìn xã hội: Với kiểu dáng phá cách của Sonic 150 đã làm nên sự khác biệt cho chiếc xe, tuy nhiên trong mắt của nhiều phụ huynh (trong đó có cả người nhà mình) mẫu xe này nhìn nó hơi ăn chơi quậy phá. Đôi khi đây cũng chính là một phần lý do khiến giới trẻ hiện nay muốn mua các dạng xe này thường bị phụ huynh phản đối rất nhiều. Và theo cảm giác của mình thì mấy anh công an cũng thích kiểm tra giấy tờ những dòng xe này nhiều hơn các loại xe khác.

Vì sao sonic 150 dần bị ngó lơ bán không ai mua

Tổng kết lại dòng xe này bị cho vào 'lãnh cung' không phải là vì nó quá tệ không mạnh hay không bền. Mà là do một số điểm bất tiện từ kiểu dáng xe đem lại khiến người dùng dần dần chuyển qua sử dụng các mẫu xe phổ thông khác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm