Nội dung

Được coi là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" có tầm của showbiz Việt nhưng nhiều người vẫn cho rằng, Ngọc Trinh không toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp, thậm chí có khi cô còn là người làm giảm đi giá trị của món đồ do cách sử dụng và kết hợp. Vậy nguyên nhân là từ đâu?

1. Khuôn mặt và thần thái

"Nữ hoàng nội y" được truyền thông ca ngợi hết lời về body siêu chuẩn với một khuôn mặt baby, rất ngây thơ. Nhưng với các "thánh soi", Ngọc Trinh không hề hoàn hảo như người ta vẫn tưởng. Ngọc Trinh có khuôn mặt khá lớn, mũi thô, hai mắt và khoảng cách giữa hàng lông mày đều rất gần, không đem lại vẻ đẹp sắc sảo, hơn nữa tỉ lệ đầu và cơ thể không cân xứng.

Vì sao ngọc trinh có dát cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sangNgọc Trinh cũng có vô vàn khuyết điểm về ngoại hình mà không phải ai cũng biết.

Ngoài ra, chính cách trang điểm lúc nào cũng theo xu hướng ngọt ngào, dễ thương đôi khi không đúng với phong cách của bộ trang phục mà Ngọc Trinh đang mang là một trong những nguyên nhân khiến Ngọc Trinh diện đồ hiệu mà không toát lên đẳng cấp. Thần thái biểu cảm và cách tạo dáng của người đẹp Trà Vinh lúc nào cũng chỉ "một màu" và luôn cố tỏ ra sexy nhất có thể.

Vì sao ngọc trinh có dát cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sangNgọc Trinh học theo Selena Gomez từ chiếc đầm trong bộ sưu tập Jacquemus Xuân-Hè 2018, cho đến kiểu tóc, cách tạo dáng... nhưng chính cách makeup là nguyên nhân khiến Ngọc Trinh không đem lại cảm giác "sang".Vì sao ngọc trinh có dát cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sangCùng diện một chiếc váy siêu sexy của Versus, Ngọc Trinh ghi điểm nhờ thân hình cuốn hút hơn nhưng xét về thần thái thì cô không bằng mỹ nhân Hong Kong Văn Vịnh San.Vì sao ngọc trinh có dát cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sangLối trang điểm thường chỉ nằm trong vùng an toàn và ít có đột phá nên dù khoác lên mình chiếc đầm giá hơn 200 triệu giống Lưu Gia Linh vì Ngọc Trinh vẫn cứ trở nên "sến".2. Cách mix&match không ăn nhập

Ngọc Trinh rất nhiều lần tự dìm mình bởi cách cô kết hợp các phụ kiện như trang sức, túi xách hay giày với trang phục không đem đến sự hài hoà, thuận mắt. Đây là lỗi mà rất nhiều người đẹp mắc phải chứ không riêng gì Ngọc Trinh.

Vì sao ngọc trinh có dát cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sangTrong khi Ngọc Trinh nhìn khá rối rắm và có phần "sến" thì Kate Mara lại thể hiện sự tinh tế bằng clutch cùng tone phối cùng đôi cao gót màu nude đầy thanh lịch.Vì sao ngọc trinh có dát cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sangCùng diện chiếc đầm siêu sexy có tên là "Lion Plexi Ring Mini-Dress" của Versace có giá 995$, nhưng Huyna cực đẳng cấp và quyến rũ còn Ngọc Trinh gây khó hiểu khi độ dài của chiếc đầm này không phù hợp để mix với boots.2. Quá khứ đạo nhái "lẫy lừng"

Dù thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh cũng như mức độ chịu chơi, mua sắm hàng hiệu khoe trên trang cá nhân nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn đều đặn góp mặt trong danh sách "những sao nữ có số lần đạo nhái nhiều nhất showbiz Việt". Thử hỏi, cứ "copy" như vậy thì mấy ai còn tin Ngọc Trinh dùng hàng hiệu?

Vì sao ngọc trinh có dát cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sangMẫu đầm đen nhung quý phái của Ngọc Trinh cũng bị nghi sao chép ý tưởng từ thiết kế của Moschino.Vì sao ngọc trinh có dát cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sang Rất nhiều người nhận ra sự tương đồng đến 80% với thiết kế trong bộ sưu tập Haute Couture xuân hè 2015 của Zuhair Murad. Vì sao ngọc trinh có dát cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sangNhìn là biết ngay, Ngọc Trinh đã sao chép gần như nguyên mẫu trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Dolce & Gabbana.Vì sao ngọc trinh có dát cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sangNgọc Trinh cũng diện đồ hiệu rất nửa vời, khi chỉ diện mẫu áo hiệu của Dolce &Gabbana, còn chân váy chấm bi đích thị là hàng nhái.Vì sao ngọc trinh có dát cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sangHầu như người đẹp quyết "đạo" không sót một thương hiệu đình đám nào, và Valentino cũng là một trong những thương hiệu được mỹ nhân này mượn ý tưởng.Vì sao ngọc trinh có dát cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sangĐụng hàng với Irene, "nữ hoàng nội y" tự thừa nhận đây chính là mẫu váy nhái được may lại sau khi bị cư dân mạng "soi" kĩ form dáng và phần ống tay loe.Vì sao ngọc trinh có dát cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sangNgọc Trinh gây ấn tượng với mẫu váy hoa nữ tính, gợi cảm. Tuy nhiên, bộ trang phục bị phát hiện vài điểm tương đồng với thiết kế trong bộ sưu tập couture của Giambattista Valli.Vì sao ngọc trinh có dát cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sangKhông chỉ "đạo nhái", Ngọc Trinh còn thể hiện sự "chuyên nghiệp" khi biến tấu trang phục để phù hợp hơn với gu thẩm mỹ của người Việt.

Thanh Hằng, Ngọc Trinh và dàn sao Việt tấp nập trên thảm đỏ ra mắt phim 'Mẹ chồng'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục