Nội dung

Các nghệ sĩ của SM luôn đa dạng phong cách của mình, YG thì chuộng hàng hiệu còn JYP lại theo xu hướng đơn giản nhưng quyến rũ.

1. SM Ent - Đa phong cách và thời thượng

Dàn sao đình đám nhà SM hiếm khi nào bị netizen chê bai về phong cách thời trang cả ở trên sân khấu lẫn street style đời thường. SNSD, EXO, Red Velvet, Krystal... luôn dẫn đầu về khoản thời trang sân bay, thảm đỏ hay sự kiện bởi sự sang trọng và thanh lịch.

SM sở hữu những idol được đánh giá là đẹp nhất Kpop. Chình vì vậy, phong cách thời trang của công ty giải trí này luôn hướng đến vẻ lộng lẫy, kiêu sa, tôn lên nét đẹp của nam thần, nữ thần nhà mình.

Đọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và ygGout thời trang sân bay đẹp miễn chê của dàn mỹ nhân "vạn người mê" nhà SM.Đọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và ygCác nam thần của Lee Soo Man có style đơn giản không cầu kỳ vì gương mặt đẹp đã đủ giúp các chàng trai nổi bật rồi.Đọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và ygThời trang trình diễn của gà nhà SM thường mang tính đồng phục hơn.Đọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và ygEXOĐọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và ygRed Velvet.2. YG - Cá tính, độc lạ và hàng hiệu

YG Entertainment là thái cực hoàn toàn trái ngược với SM. Từ lâu, công ty của bố Yang đã nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop nhờ style có một không hai cùng dàn idol được chứng minh là biểu tượng thời trang xứ kim chi như G-Dragon hay Jennie (Black Pink).

Độc - Lạ - Chất là yếu tố được YG chú trọng hàng đầu trong việc tút tát ngoại hình, trang phục cho gà nhà. Dát hàng hiệu từ đầu đến chân cũng một đặc trưng nổi bật trong style của Big Bang, Winner hay Black Pink.

Đặc biệt, YG là một trong số ít công ty luôn tôn trọng cái tôi của mỗi idol và các nghệ sĩ của YG luôn được tự do, sáng tạo nên phong cách mang thương hiệu cá nhân, dù cho không ít lần bị công chúng chỉ trích vì gout ăn mặc chẳng giống ai.

Đọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và ygThời trang của Black Pink đậm chất girl crush, cá tính và sành điệu.Đọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và ygYG là một trong những công ty sở hữu nhiều fashionista nhất Kpop, điển hình là thủ lĩnh Big Bang, nhưng cũng không ít lần anh chàng xuất hiện với outfit khó hiểu.Đọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và ygThời trang trên sân khấu của YG của vô cùng tự do, phóng khoáng, thoải mái để các nghệ sĩ của mình mặc theo phong cách họ thích.Đọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và ygWinner với phong cách lãng tử nhưng vẫn có chút nổi loạn.Đọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và ygBlack Pink nổi tiếng trong thế hệ thứ 3 vì luôn diện đồ hiệu đắt tiền lên sân khấu.3. JYP - Quyến rũ & khỏe khoắn - Cổ điển & đơn giản

JYP là sự kết hợp của cả SM và YG, style của gà nhà Park Jin Young không quá đơn giản như SM và cũng chẳng phải là kiểu "chất chơi" như YG. JYP hướng đến sự quyến rũ nhưng tràn đầy sức sống. Công ty thuộc Big 3 này cũng rất chuộng style vintage, retro trong mỗi concept của các nhóm nhạc.

Street style của JYP ghi điểm nhờ sự năng động, khoẻ khoắn nhưng đâu đó vẫn toát ra sự sexy khó cưỡng.

Đọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và ygCác idol nữ của JYP cũng có nhan sắc thuộc đẳng cấp nữ thần nhưng phong cách thời trang hướng đến sự trẻ trung, năng động và quyến rũ.Đọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và ygCác nam thần tượng của JYP từ lâu đã nổi tiếng với hình tượng vô cùng nam tính. Style của các anh chàng nhà Park Jin Young rất đơn giản nhưng cực "cool ngầu".Đọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và ygLà sự giao thoa giữa SM và YG nên thời trang trình diễn của JYP cũng là đồng phục...Đọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và yg...nhưng cũng biết cách làm nổi bật tính cách của các nghệ sĩ như YG.Đọc vị phong cách thời trang ruột của gà nhà sm jyp và ygPhong thái sexy của các chàng trai Got7 nhiều lần hút hồn công chúng.

Muốn sành điệu như sao Hàn thì nhất định không thể thiếu những món đồ thời trang này

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục