Nội dung

Trong mỗi người chúng ta ai cũng có cho mình một người yêu thương nhất, một người mà dù còn hay mất vẫn mãi vẹn nguyên và ngọt ngào theo từng nấc thời gian thăng trầm – Nhưng với anh người đó không phải là em.

Anh! Thật sự cho đến bây giờ em cũng không biết phải nói như thế nào cho đúng về chuyện của chúng mình. Vì anh quá đa tình ? Vì anh chưa từng yêu em? Hay tại em quá ngốc nghếch, quá tin tưởng anh, quá yêu anh để anh xem như một con rối trong tay mình, anh xem em như một người thay thế để lấp đầy khoảng trống trong anh.

Vì anh quá đa tình hay anh chưa từng yêu em

Có lẽ mãi mãi anh cũng chẳng bao giờ hiểu được em đã yêu anh nhiều như thế nào. Em đã dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho anh. Chưa bao giờ em làm tổn thương anh dù chỉ là lời nói. Nhưng cái cuối cùng cái em nhận được từ anh chỉ là sự phản bội đến nát lòng.

Giờ này có lẽ anh đang rất vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống của mình. Còn em, em lại đang phải trốn chạy hiện thực, một hiện thực nghiệt ngã đó là em đã bị người mà mình yêu thương nhất phản bội. Nhưng càng chạy trốn em lại càng cảm thấy mệt mỏi. Em chẳng thể biết được em sẽ cố gắng gồng mình được đến bao giờ nữa đây. Em sợ một lúc nào đấy mình sẽ đuối sức mất thôi. Một mình trên chuyến tàu đêm chạy trốn hiện thực để tìm cách quên anh em thấy mình cô đơn và lạc lõng quá đỗi.

Vì anh quá đa tình hay anh chưa từng yêu em

Người ta bảo hãy chọn một kết thúc buồn chứ đừng nên chọn một nỗi buồn không có kết thúc. Vậy mà sao nỗi buồn vẫn cứ dai dẳng bám theo em. Đã hơn một lần em yêu anh, hơn một lần nước mắt em rơi vì anh, hơn một lần trái tim em đau đớn, hơn một lần trái tim anh không có hình bóng em, hơn một lần em muốn được hờn trách anh, hơn một lần em quan tâm đến anh, hơn một lần em đưa mắt tìm anh, hơn một lần em ngồi đợi anh,và hơn một lần em muốn gọi cho anh dù chúng ta chảng còn gì nữa... Nhưng đáp lại em chỉ là khoảng không im lặng, tối mịt.

Trong cuộc đời đến rồi đi, đi rồi đến, hợp rồi tan, tan rồi hợp. Quan trọng là còn lại gì trong lòng nhau. Nhưng chắc trong lòng anh hình bóng em đã tan biếng từ lâu để nhường chỗ cho người con gái khác. Vì thế đây sẽ là lần cuối cùng em viết về anh – về một người con trai em đã yêu thương bằng cả trái tim. Em sẽ chẳng đủ cao thượng để chúc anh hạnh phúc bên người con gái ấy. Em chỉ mong anh sẽ bình an qua mọi sóng gió cuộc đời.

Trang Kim -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Anh nghiện em rồi...

Tôi đang yêu một cô gái. Biết nói sao nhỉ? Cô gái ấy là một người tuyệt vời nhất đối với tôi, và thực sự tôi rất vui và hạnh phúc khi có cô ấy...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm