Nội dung
vespa sprint 125 vốn đã thanh lịch và trang nhã, nay còn đẹp hơn với sự xuất hiện của hàng loạt phụ tùng đồ chơi cao cấp, đậm dấu ấn với cặp giảm xóc đến từ thương hiệu Gears Racing mang giá thành không thua kém gì so với Ohlins hay Zelioni ta thường biết.

Vespa sprint 125 chi tiền triệu để trang bị giảm xóc gears racing
vespa sprint 125 chi tiền triệu để trang bị giảm xóc Gears Racing

Vespa sprint 125 chi tiền triệu để trang bị giảm xóc gears racing
Vespa sprint 125 chi tiền triệu để trang bị giảm xóc gears racing
Dàn áo được bao phủ bởi một màu trắng tinh khôi khá sang trọng, kết hợp cùng bộ yên xe được thiết kế lại với kiểu dáng bánh mì tương tự như các dòng xe cổ ở thập niên 90. Trang bị thêm một cặp kính gù tròn hai bên để to điểm thêm cho kiểu dáng cổ điển của xe.

Vespa sprint 125 chi tiền triệu để trang bị giảm xóc gears racing
Nhìn vào dàn chân trước ta sẽ bắt gặp hình ảnh của phuộc Gears Racing đi kèm cùng núm chỉnh để kiểm soát lực đàn hồi của phuộc theo từng trọng tải và cung đường mà chiếc xe đang di chuyển, bên cạnh đó ta sẽ thấy thêm chủ xe đã bỏ đi chú heo dầu nguyên bản thay vào đó là Brembo 4 pis đối xứng cải thiện lực phanh và độ thẩm mỹ cho xế yêu.

Vespa sprint 125 chi tiền triệu để trang bị giảm xóc gears racingVespa sprint 125 chi tiền triệu để trang bị giảm xóc gears racing
Và tiếp theo là hệ thống giảm xóc sau cũng là một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Gears Racing tích hợp bình dầu rời nằm ngang có phần núm chỉnh được đưa ra ngoài tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng dễ dàng thao thác tăng chỉnh. Ốp lốc máy CNC đến từ thương hiệu Zenioli sẽ làm tăng độ thẩm mỹ cho bộ nắp nồi.

Vespa sprint 125 chi tiền triệu để trang bị giảm xóc gears racing
Một góc ảnh khác về chiếc vespa sprint độ bên bức tường nghệ thuật.​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Đẳng cấp xe sang S-class 2014 của Mercedes-Benz

Với doanh số bán hàng đang giảm sút và sự cạnh tranh gắt gao từ BMW 7-series và Audi A8, Mercedes đã ra mắt dòng S-Class 2014. Dòng S-Class mới mang những đường nét thiết kế sắc nét hơn, đậm chất thể thao hơn, lưới tản nhiệt lớn hơn và phần đuôi sau cũng được thiết kế lại.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm