Nội dung

Sau Signature Touch, vertu tiếp tục trình làng một smartphone android cao cấp khác mang tên Aster. Với mức giá khởi điểm từ 6.900 USD, khoảng 140 triệu đồng, thiết kế với các chất liệu đắt tiền vẫn là điểm nổi bật nhất trên Vertu Aster.

Vertu giới thiệu smartphone android giá hơn 100 triệu đồng

Khung sườn máy được chế tác thủ công từ Titan, mặt lưng làm từ nhiều loại da khác nhau với các lựa chọn về màu sắc của từng chủ nhân. Kính bảo vệ mặt trước sử dụng chất liệu Sapphire, thay vì các loại kính cường lực thông thường trên smartphone đang có trên thị trường. Ở phiên bản đắt nhất, Vertu aster có giá gần 10.000 USD.

Xét về thông số kỹ thuật, Aster của Vertu cũng nằm trong số những smartphone Android mạnh mẽ nhất hiện nay, hơn Signature Touch. Nó được trang bị màn hình Full HD kích cỡ 4,7 inch. Bên trong là vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân tốc độ 2,3 GHz với bộ nhớ trong 64 GB.

Camera 13 megapixel nằm ở mặt lưng được hiệu chỉnh bởi thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Hasselblad. Camera trước độ phân giải 2,1 megapixel, ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu hệ thống loa kép Stereo với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus.Bên cạnh đó, Vertu Aster cũng đi kèm nhiều công nghệ không dây mới mẻ như Bluetooth 4.0, Wi-fi chuẩn A.C, NFC hay sạc không dây chuẩn Qi. Viên pin của Aster có dung lượng 2.275 mAh.

Hình ảnh về Vertu Aster

Chiếc smartphone đắt tiền của Vertu sử dụng Android 4.4 KitKat. Ngoài những dịch vụ từ Google, Vertu còn mang đến cho người dùng của hãng những dịch vụ hỗ trợ toàn cầu và cao cấp Vertu Certainty.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm