Nội dung

Không chỉ nổi tiếng với nguồn muối khoáng từ Biển Chết, Israel còn là đất nước của những loại dược thảo quý. Sự cộng hưởng của điều kiện tự nhiên và nền tảng công nghệ cao giúp đất nước này phát triển mạnh về mỹ phẩm.

 venesa giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ israel

Israel là đất nước của nhiều loại thảo dược quý trong điều chế mỹ phẩm.

Lợi thế về nguồn nguyên liệu và công nghệ hiện đại của Israel

Hiện nay, nhiều chị em yêu thích và sử dụng các sản phẩm có chứa bùn khoáng Biển Chết - một trong những nguồn tài nguyên thiên nhiên quý của Israel. Bùn khoáng Biển Chết có chứa 21 loại khoáng chất có lợi cho da, được các nhà khoa học ứng dụng để sản xuất các sản phẩm làm đẹp với tác dụng trẻ hóa cao.

Bên cạnh đó, đất nước này còn có các loại thảo dược nổi tiếng như cây xô thơm, hương thảo... mọc tại rìa đông của Địa Trung Hải. Đây là thành phần của nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được ưa chuộng trên khắp thế giới.

Ngoài việc sở hữu nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm, Israel còn có nền khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới. Năm 2018, Israel lọt Top 10 quốc gia sáng tạo theo chỉ số đổi mới Bloomberg.

Nói đến công nghệ làm đẹp tại Israel, không thể không nhắc đến khu công nghệ cao Yokneam, Galilee - vùng đất ở miền bắc Israel. Theo tạp chí Time, khu công nghệ này là nơi tập trung các công ty công nghệ thẩm mỹ lớn nhất thế giới. Nơi đây chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp ngăn ngừa và điều trị các tình trạng da thường gặp như mụn trứng cá, tàn nhang, nám, lão hóa da...

 venesa giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ israel

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Israel.

Deaura D’or Mystere - bộ mỹ phẩm cao cấp từ Israel có mặt tại Việt Nam

Nhằm giúp phụ nữ Việt có thêm lựa chọn sản phẩm dưỡng da cao cấp từ đất nước Trung Đông này, Venesa phân phối bộ sản phẩm Deaura D’or Mystere được nghiên cứu và sản xuất tại Israel.

Mỹ phẩm Deaura chứa thành phần chính là bùn khoáng Biển Chết, thảo mộc quý Địa Trung Hải, vàng 24 karat... kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại.

Bộ mỹ phẩm gồm 10 sản phẩm là sữa rửa mặt D’or mystere Superieure, gel tẩy tế bào chết D’or mystere Superieure, mặt nạ phục hồi Cleopatra Mask Superieure, mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure, nước hoa hồng Toner Superieure, gel làm săn chắc da mặt D’or mystere Superieure, huyết thanh chuyên sâu D’or mystere Superieure, gel dành cho vùng da quanh mắt D’or mystere Superieure, kem dưỡng ẩm ban ngày D’or mystere Day Moisturizer SPF 15 và kem dưỡng ẩm ban đêm D’or mystere Superieure.

Với bộ sản phẩm này, Venesa sẽ giúp chị em có làn da khỏe đẹp, rạng rỡ mỗi ngày. 

 venesa giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ israel

Bộ mỹ phẩm Deaura do Công ty Venesa phân phối tại Việt Nam.

(Nguồn: Công ty TNHH Venesa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục