Nội dung

Mùa thu đông, độ ẩm không khí thấp, tiết trời hanh khô khiến làn da xuất hiện dấu hiệu nứt nẻ, bong tróc... Điều này không chỉ khiến chị em khó chịu mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Do vậy, chị em cần tập trung cung cấp độ ẩm cho da bằng cách đảm bảo chế độ dinh dưỡng khoa học, lựa chọn kem dưỡng phù hợp chiết xuất từ các thành phần tự nhiên.

 làn da tươi tắn căng mọng mùa thu cùng venesa

Chăm sóc da mặt giúp phái đẹp trông rạng rỡ, tươi tắn hơn.

Thiết lập chế độ ăn khoa học

Mỗi ngày, chị em nên bổ sung 2-3 lít nước bởi nước giúp da căng mọng và tạo độ đàn hồi tốt. Ngoài ra, bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý bằng việc bổ sung những loại thực phẩm giàu vitamin C, E để tăng độ đàn hồi và chống lão hóa cho da. 

Vitamin C có nhiều ở các loại trái cây, rau xanh, thịt, cá... Ngoài ra, chị em cũng có thể sử dụng một số loại mặt nạ có nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cho da khô vào mùa đông.

Sử dụng kem chống nắng

Nhiều chị em cho rằng, các tia UVA, UVB vào mùa thu đông rất yếu nên không ảnh hưởng đến làn da. Thực tế, chúng vẫn khiến làn da của chị em bị đen sạm. Do đó, trước khi ra ngoài 30 phút, bạn nên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 15 trở lên để bảo vệ làn da.

Bổ sung độ ẩm cho da bằng kem dưỡng phù hợp

Sử dụng kem dưỡng da hàng ngày để cân bằng độ ẩm là điều cần thiết để có làn da đẹp. Bên cạnh tác dụng cấp ẩm, kem dưỡng da ban ngày và ban đêm còn có khả năng ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn.

Bộ đôi kem dưỡng ẩm của DeAura D’or Mystere do Venesa cung cấp giúp bổ sung độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa da.

Kem dưỡng ẩm ban ngày D’or mystere Day Moisturizer SPF 15 chứa nhiều thành phần tự nhiên như vitamin B3, dưỡng chất thảo mộc quý giúp nuôi dưỡng gốc tế bào mang đến làn da căng tràn sức sống. Thành phần SPF 15 như một tấm chắn giúp bảo vệ làn da trước những tác động xấu của môi trường.

 làn da tươi tắn căng mọng mùa thu cùng venesa

Bộ đôi kem dưỡng ẩm ban ngày và ban đêm của DeAura D’or Mystere cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Kem dưỡng ẩm ban đêm D’or mystere Night Cream Superieure lại chứa các thành phần từ bùn khoáng Biển Chết với 21 loại khoáng chất cùng nhiều thảo mộc quý như dầu ô liu, nho hay hạnh nhân, trà xanh, hoa cúc, cây xô thơm...

Các thành phần giúp tái tạo da, đẩy lùi sự sản sinh hắc tố melanin, đồng thời bổ sung collagen tự nhiên cho làn da căng mịn. Ban đêm là thời điểm thích hợp để chị em chăm sóc và trẻ hóa làn da sau một ngày làm việc mệt mỏi, tiếp xúc với môi trường.

Kết hợp kem dưỡng ban ngày và ban đêm của DeAura D’or Mystere giúp chị em đẩy lùi quá trình lão hóa, nuôi dưỡng da tận sâu bên trong. Venesa còn cung cấp trọn bộ mỹ phẩm DeAura D’or Mystere gồm 10 sản phẩm chuyên biệt giúp phái đẹp chăm sóc da chuyên nghiệp ngay tại nhà.

 làn da tươi tắn căng mọng mùa thu cùng venesa

Trọn bộ mỹ phẩm DeAura chăm sóc da.

Bộ mỹ phẩm chứa phức hợp Niapeptygold với các nguyên liệu thiên nhiên như vàng nano 24K, bùn khoáng Biển Chết, Hexyl peptide 19, vitamin B3 cùng nhiều thoại thảo dược quý. 

(Nguồn: Venesa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục