Nội dung

Trong một cuộc phỏng vấn với Style, Mel Ottenberg, stylist của Rihanna, tiết lộ những thông tin về bộ váy xuyên thấu đình đám mà nữ ca sĩ da màu diện đến giải cfda 2014. Đây là thiết kế của nhà tạo mẫu Adam Selman, bạn trai của Mel Ottenberg và cũng là đồng sự lâu năm của rihanna trong các tour diễn cũng như thảm đỏ.

Váy xuyên thấu của rihanna làm từ lưới đánh cá và pha lê

Bộ váy của Rihanna khiến cô thu hút được sự chú ý tại lễ trao giải thời trang CFDA 2014. Ảnh: Eonline.

Mel Ottenberg và nhà thiết kế adam selman đã cùng lên ý tưởng cho bộ váy xuyên thấu từ lúc Rihanna đi dự MTV Movie Awards tháng trước. Mẫu đầm này được làm từ lưới đánh cá và đính tới 230.000 viên pha lê Swarovski. Stylist tâm sự, để tạo nên bộ váy, êkíp đã phải điều động không dưới 8 thợ may làm việc liên tục từ 20h tối hôm trước đến 15h chiều hôm sau.

Để tạo điểm nhấn cho trang phục, Mel Ottenberg chọn chiếc khăn choàng lông màu hồng hiệu Pologeorgis, giày cao gót Manolo Blahnik, nhẫn cùng khuyên tai của Paul Morelli. Cuối cùng là một chiếc nhẫn hồng từ hãng Jacob, hoàn thiện vẻ ngoài của Rihanna.

Váy xuyên thấu của rihanna làm từ lưới đánh cá và pha lê

Nữ ca sĩ da màu toả sáng trên thảm đỏ cfda 2014 với bộ đầm khoe da gợi cảm. Ảnh: Instyle.

Trước những lời bàn tán về bộ váy quá táo bạo, Mel Ottenberg tâm sự: "Chúng tôi thừa nhận muốn tạo một chút scandal với bộ đầm này. Nhưng suy cho cùng thời trang hướng về vẻ đẹp, mà cơ thể người phụ nữ là một phần của điều đó".

Về phần mình, nhà thiết kế Adam Selman cho biết ông muốn bộ váy làm cho Rihanna trở thành người độc đáo nhất trong đêm tiệc. Bên cạnh đó, Adam cũng hết lời khen ngợi gu thẩm mỹ của ca sĩ Umbrella: "Cô ấy táo bạo, liều lĩnh, không sợ thử nghiệm trong thời trang. Tuy vậy, bản thân Rihanna cũng không bao giờ để thời trang lấn át bản thân. Cô ấy biến mọi thứ mình mặc lên người thành bản sắc riêng. Không mấy người có thể làm được như thế".

Đức Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục