Nội dung

Xuất hiện trong show diễn "Gửi tình yêu của em" tại Đà Nẵng vào giữa tháng 1 vừa qua, mỹ tâm chọn trang phục mở màn là bộ váy xếp-pli phồng. Với điểm nhấn là bông hoa hồng bản to dạng 3D đang là xu hướng, bộ váy này được đánh giá cao nhất trong số các trang phục của Mỹ Tâm thời gian gần đây. 

Tuy nhiên, bộ váy đã nhanh chóng bị các tín đồ thời trang đặt ra nghi vấn, bởi nhìn tổng thể nó rất giống với một mẫu váy nằm trong bộ sưu tập Haute Couture 2011 của Dior. Hãng thời trang danh tiếng này đã đón đầu xu hướng từ rất sớm với những bộ váy kết hợp hai phong cách cổ điển và hiện đại.

Váy mới của mỹ tâm giống thiết kế dior 2011

Mỹ Tâm với bộ váy giống thiết kế Dior Haute Couture 2011.

Về cơ bản, bộ váy của Mỹ Tâm giống với thiết kế Dior ở nhiều chi tiết, từ phom dáng xếp pli, bông hoa 3D nơi ngực áo đến các chi tiết đính kim sa dọc thân. Sự khác nhau của hai bộ váy chỉ nằm ở màu sắc và độ tinh xảo của một thiết kế thuộc dòng Haute Couture đúng nghĩa.

Nhận định về hai bộ váy, một nhà thiết kế Việt Nam chia sẻ: "Người thiết kế bộ váy cho Mỹ Tâm chắc hẳn đã học hỏi ý tưởng của Dior nhưng làm chưa tới. Phom dáng bộ váy Việt Nam khá thô cứng, thiếu đi sự mềm mại tự nhiên. Kiểu đính kim sa cũng khá sến và lỗi mốt so với xu thế".

Từ trước tới nay, Mỹ Tâm là một ca sĩ có lối sống giản dị và thường nói không với hàng hiệu quốc tế. Tuy nhiên, cô không ít lần vướng phải nghi án mặc đồ "xào nấu" các thiết kế nước ngoài. Năm ngoái, Mỹ Tâm từng diện bộ váy được xem là sự tổng hợp của hai thiết kế Dior pre-spring 2012 và 2013. 

Váy mới của mỹ tâm giống thiết kế dior 2011

Bộ váy trước đó của Mỹ Tâm cũng được xem là một sản phẩm "pha trộn" từ hai thiết kế khác nhau của Dior.

Từ trước đến nay, showbiz Việt đã xảy ra nhiều trường hợp sao Việt vướng sự cố diện đồ na ná sao nước ngoài như Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà... Mới đây nhất, Trúc Diễm cũng diện một bộ váy giống sản phẩm của hãng Oscar de la Renta, nhưng là của nhà thiết kế Chung Thanh Phong hay Angela Phương Trinh diện thiết kế của Lê Thanh Hoà có nhiều điểm tương đồng với váy nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã mặc.

Quỳnh Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục