Nội dung

Nhiều sao Hollywood tới dự đám tang philip seymour hoffman hôm 6/2 (giờ địa phương) tại New York. Chỉ vài giờ sau khi lễ tang kết thúc, các khách mời sốc trước một e-mail thông cáo báo chí từ Valentino.

Đại diện hãng thời trang Italy viết: "Chúng tôi hân hạnh tuyên bố rằng amy adams đã đeo chiếc túi hiệu valentino Garavani Rockstud Double trong bộ sưu tập Xuân Hè 2014 vào ngày 6/2 tại New York".

Valentino dùng ảnh sao dự tang philip hoffman để quảng cáo

Hình ảnh Amy Adams đeo túi Valentino được hãng Italy sử dụng để quảng cáo. Ảnh: Eonline.

Sự việc này khiến Amy Adams bị truyền thông lên án vì lợi dụng đám tang của ngôi sao Oscar 2006 để trục lợi. Tuy nhiên, nữ diễn viên American Hustle nhanh chóng khẳng định cô không phải đại diện thương hiệu của Valentino. "Sử dụng hình ảnh của tôi dự đám tang để quảng cáo là việc làm kinh khủng", cô cho biết.

Mona Swanson, phó giám đốc truyền thông của Valentino tại Mỹ, ngay sau đó đã đưa ra thông cáo báo chí giải thích sự tình. "Chúng tôi không hề biết tấm ảnh này được chụp trong đám tang của Philip Seymour Hoffman. Đây là sai sót do vô ý. Chúng tôi gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến người không liên quan tới việc này là bà Adams".

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục