Nội dung

1. Nắm rõ size nội y

Đây là việc phải chú ý hàng đầu khi chọn nội y làm quà tặng phụ nữ. Bởi chọn sai kích thước chẳng khác nào bạn tự nhận mình chẳng hiểu gì về "nửa kia".

2. Tránh sự nhàm chán

Sarah Shotton, giám đốc sáng tạo của hãng nội y xa xỉ Agent Provocateur, khuyên các quý ông tránh tặng đồ lót làm từ vải cotton trắng hoặc nude vào dịp lễ quan trọng. Bên cạnh đó, hãy nói "không" với các loại nội y có kiểu dáng quá bình thường. Một sản phẩm phá cách, sáng tạo sẽ tạo nên sự ngọt ngào và khiến người phụ nữ cảm thấy mình được trân trọng chứ không phải chỉ nhận quà lấy lệ.

Bí quyết giúp đàn ông chọn nội y làm quà tặng valentine

Thay vì chọn những màu "mỳ ăn liền" như trắng hay nude, hãy chọn các tông nổi bật hơn như đỏ để món quà valentine thêm phần ngọt ngào. Ảnh: VS.

3. Chú ý đến chất liệu

Vải ảnh hưởng rất nhiều đến độ thoải mái của nội y. Thay vì chọn các loại rẻ tiền như nilon hay polyester, hãy chọn đồ lót làm từ lụa. "Mọi phụ nữ đều thích sự gợi cảm của chất liệu này", một chuyên gia khẳng định.

4. Tham khảo các hãng

Với đồ hiệu, giá tiền luôn đi đôi với chất lượng. Tuy nhiên, mỗi hãng đều có những dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó, bạn nên tham khảo càng nhiều sản phẩm càng tốt để phù hợp với túi tiền mà vẫn làm hài lòng "nửa kia".

5. Nghĩ cho cả hai

Tặng một bộ nội y cho người mình yêu đồng nghĩa với việc bạn tạo dựng một phong cách nào đó cho cô ấy. Mặc dù vậy, đừng quên gu mặc và màu sắc yêu thích của người mình yêu trong mỗi lựa chọn để tránh cảnh "bằng mặt mà không bằng lòng".

Bí quyết giúp đàn ông chọn nội y làm quà tặng valentine

Phái nữ yêu thích sự gợi cảm của đồ lót lụa. Ảnh: Mycelebrityfashion

6. Không ngại nhờ giúp đỡ

Nếu quỹ thời gian eo hẹp khiến bạn không thể tìm hiểu hết về nội y, hãy nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên trong cửa hàng. Với các thông tin cơ bản về kích thước, màu da, tóc cùng sở thích về màu sắc cũng như phong cách của "nửa kia", họ sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

7. Lựa chọn an toàn nhất

Các chuyên gia nội y cho biết, nội y ren màu đen không bao giờ lỗi mốt khi làm quà tặng. Nó vừa tạo nên sự gợi cảm cho phái nữ lại phù hợp sử dụng hàng ngày mà không quá nhàm chán. Bên cạnh đó, quần lót có kiểu giống short phù hợp với những người trẻ tuổi nhờ kiểu dáng và màu sắc hiện đại.

Đức Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục