Nội dung

lumia 625 nổi bật với trình duyệt web, giao diện ứng dụng xem phim, khung chỉnh sửa ảnh và nhiều trải nghiệm thú vị khác trên không gian hiển thị thoáng rộng. Màn hình được trang bị cảm ứng siêu nhạy Super Sensitive vốn đã xuất hiện trên dòng Lumia 920 cao cấp cho phép chạm trượt chính xác bằng các vật nhọn như bút viết.

Ưu điểm của chiến binh lumia 625

Lumia 625 có giá 5,799 triệu đồng, khá "mềm" cho một chiếc smartphone lõi kép đa nhiệm. 

Máy mang thiết kế thời trang, màu sắc rực rỡ. Lumia 625 có vẻ ngoài cuốn hút được chăm chút cẩn thận đến từng góc cạnh. Bộ vỏ nguyên khối tạo nên dáng vẻ cao cấp kết hợp với màu sắc color-block đang "hot" giúp mẫu smartphone này nhanh chóng thu hút giới trẻ yêu thích sự phá cách. 

Ưu điểm của chiến binh lumia 625

Vỏ Lumia 625 có thể phát sáng khi có ánh sáng chiếu vào giống như một loại dạ quang độc đáo.

Bên cạnh màn hình 4,7 inch mang đến nhiều không gian hiển thị, Lumia 625 còn được trang bị chiếc camera 5 megapixel. Tuy số "chấm" không quá cao và cũng không được tích hợp công nghệ PureView trứ danh, Lumia 625 vẫn làm hài lòng các bạn ưa thích chụp ảnh khi có sẵn ứng dụng Smart Cam và Cinemagraph. Người dùng có thể tạo được những bức ảnh ghép chuỗi hành động hay ảnh tĩnh động đầy tính nghệ thuật và sáng tạo chỉ qua một cú nhấn nút chụp.

Ưu điểm của chiến binh lumia 625

Các mảng màu tươi sáng cho thấy camera của Lumia 625 cũng thực sự “lợi hại”.

Các "fan" nokia có thể truy cập http://www.nokia.com/lumia và Fanpage của Nokia Việt Nam https://www.facebook.com/nokiavietnam để cập nhật những tin tức mới nhất về sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng vào ngày 22/10 sắp tới.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

iPhone 5S vàng chính hãng dễ khan hàng

Theo các nhà phân phối, lượng máy màu vàng chính hãng nhập về và bán ra trong thời gian đầu sẽ không nhiều nên khó đáp ứng đủ nhu cầu thị trường, trong khi lượng máy màu trắng và màu đen dự kiến vẫn đủ hàng.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm