Nội dung

moto g có hai phiên bản bộ nhớ trong 8 GB và 16 GB với giá bán khởi điểm dưới 200 USD. Sản phẩm sở hữu phần cứng ấn tượng với nền tảng Qualcomm SnapDragon 400 với bộ xử lý lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1 GB với đồ hoạ Adreno 305. Pin của máy có dung lượng 1.950 mAh có thể hoạt động tốt trong một ngày làm việc với tần suất sử dụng cao.

Mở hộp smartphone giá rẻ moto g tại việt nam

Moto G là mẫu smartphone giá rẻ gây được nhiều sự chú ý trong thời gian qua.

Máy có màn hình 4,5 inch độ phân giải 720 x 1.280 pixel có mật độ điểm ảnh 326 ppi cho màu sắc hiển thị rực rỡ với góc nhìn rộng, độ chi tiết sắc nét. Kính bảo vệ mặt trước là Corning Gorilla Glass 3, có thể hạn chế trầy xước và vỡ khi rơi. Máy khi cầm trong tay khá gọn nhờ viền màn hình mỏng và thiết kế các cạnh bo tròn dễ cầm.

Moto G được trang bị máy chụp ảnh chính megapixel hỗ trợ quay video HD 720p, đèn flash và có loa ngoài đặt ngay bên cạnh. Camera phụ ở mặt trước độ phân giải 1,3 megapixel. Với bộ nhớ lưu trữ chỉ 8 GB đến 16 GB và không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, người dùng cần tận dụng kho lưu trữ nội dung trực tuyến như google + nếu muốn lưu trữ nhiều hơn các nội dung đa phương tiện.

Mặc dù có phần cứng và tính năng khá hấp dẫn, Moto G chỉ xuất hiện nhỏ lẻ tại một vài cửa hàng xách tay với giá bán chưa được tiết lộ. Sản phẩm chưa có thông tin về hàng chính hãng khi motorola đã rút khỏi thị trường Việt Nam cách đây vài năm.

Hình ảnh mở hộp Motorola Moto G tại Việt Nam

Bài và ảnh: Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Phân loại iPhone, iPad tân trang

Thị trường iPhone và iPad đang xuất hiện một lượng lớn các model đời cũ được "tân trang" và bán ra với lời giới thiệu là hàng "xịn" hay hàng mới bị trôi bảo hành, tuy nhiên, chất lượng khó đảm bảo.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm