Nội dung

Màn hình IPS LCD của Aspire vẫn giữ nguyên kích thước 13,3 inch với khả năng nhận diện 10 ngón cảm ứng cùng lúc. Theo Slashgear, aspire s7 mới dày 12,9 mm, nhỉnh hơn một chút so với phiên bản cũ vốn có số đo là 12,5 mm. ultrabook này của acer nặng 1,3 kg với màn hình và nắp máy đều được bọc kính chịu lực Gorilla Glass 2.

Ultrabook aspire s7 được nâng cấp màn hình siêu nét
Aspire S7 thế hệ mới sử dụng màn hình độ phân giải cao hơn trước. Ảnh: Slashgear.

Acer cho biết Aspire S7 được trang bị công nghệ nhận diện giọng nói PurifiedVoice của riêng hãng nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi VOIP cũng như phục vụ cho một số tính năng liên quan. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý nền tảng Haswell mới nhất của Intel với tính năng trình chiếu không dây WiDi. Ngoài ra, chip thế hệ mới cũng hứa hẹn đem lại khả năng hoạt động liên tục trong 7 tiếng và tăng hiệu suất lên tới 33% cho model này.

Theo dự kiến, Aspire S7 sẽ có giá bán từ 1.400 USD đến 1.700 USD (từ 29,4 triệu đồng đến 35,7 triệu đồng). Máy sẽ chính thức lên kệ vào tháng 7 năm nay.

Ảnh chính thức Aspire S7

Trong sự kiện computex 2013 lần này, Acer còn giới thiệu thêm một mẫu ultrabook "song sinh" với Aspire S7 có tên Aspire S3. Sản phẩm này cũng chạy trên hệ điều hành Windows 8 và hỗ trợ màn hình cảm ứng đa điểm. Bên cạnh tính năng nhận diện giọng nói, máy còn được tích hợp bàn phím có đèn nền tự động điều chỉnh tuỳ thuộc vào môi trường sáng xung quanh.

Ultrabook aspire s7 được nâng cấp màn hình siêu nét
aspire s3 có thiết kế gần giống S7. Ảnh: Slashgear.

Về cấu hình, Aspire S4 được trang bị chip Intel Haswell cùng card đồ hoạ rời Nvidia GeForce GT 735M vừa được giới thiệu vào tháng 4 năm nay. Model này sử dụng ổ cứng dung lượng 1 TB với độ mỏng chỉ 7,2 mm, màn hình IPS LCD với độ phân giải Full HD có khả năng trình chiếu tới 170 độ. Acer cho biết máy có khả năng khôi phục hoạt động chỉ trong vòng 1 giây nhờ tính năng Fast Resume.

Theo dự kiến, mẫu ultrabook mỏng 17,8 mm này sẽ được bán vào tháng 7 sắp tới với giá khoảng 1.300 USD (khoảng 27,3 triệu đồng).

Ảnh chính thức Aspire S3

Bên cạnh hai ultrabook mới, Acer còn ra mắt thêm một model all-in-one 23 inch có tên Aspire Z3. Máy sử dụng màn hình độ phân giải Full HD hỗ trợ cảm ứng 10 ngón cùng lúc và cho góc nhìn lên tới 178 độ. Sản phẩm dùng chip Haswell và chip đồ hoạ tích hợp Intel HD Graphics.

Ultrabook aspire s7 được nâng cấp màn hình siêu nét
Máy tính all-in-one mới của Acer sử dụng hệ thống loa Harman Kardon mạnh mẽ. Ảnh: Slashgear.

aspire z3 nổi bật với hệ thống loa Harman Kardon cùng công nghệ Dolby Home Theater hứa hẹn đem lại cho chất lượng âm thanh sống động. Các kết nối tích hợp trên model này đa dạng, từ USB 3.0, HDMI, giắc cắm tai nghe và microphone và đầu đọc thẻ nhớ SD.

Hiện tại, nhà sản xuất chưa công bố giá bán và ngày phát hành của model này.

Ảnh chính thức Aspire Z3

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm