Nội dung

Ming-Chi Kuo, một nhà phân tích thuộc công ty nghiên cứu thị trường KGI Securities, cho biết "Quả táo" sẽ thay đổi một số phần cứng trên hai mẫu macbook pro và Air sắp ra mắt. Trong đó, các mẫu Pro sẽ được nâng cấp camera còn Air là microphone.

Macbook pro mới sẽ có camera full hd
macbook Pro Retina có thể sử dụng camera FaceTime độ phân giải cao hơn trước.  Ảnh: The Verge.

MacBook Pro và Air mới sẽ được trang bị bộ xử lý nền tảng Haswell mới nhất từ Intel. Trong đó, MacBook Pro sẽ được "lên đời" camera FaceTime từ HD lên Full HD nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi video trên màn hình Retina. Đối với macbook air , những mẫu máy tính siêu mỏng này được dự đoán là sẽ sử dụng công nghệ microphone giống MacBook Pro Retina, cho phép thu giọng nói ở khoảng cách xa hơn trước.

Theo Cnet, với chip Haswell mới hứa hẹn đem lại thiết kế mỏng và pin lâu hơn tới 50%, các mẫu MacBook Pro với màn hình thường có thể sớm bị "khai tử". Điều này gây ra không ít lo ngại bởi giá bán của MacBook Pro Retina hiện vẫn chưa dễ tiếp cận đối với nhiều người dùng.

Hiện tại, apple chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào về sản phẩm mới.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm