Nội dung
Phillips sẽ đưa Lollipop lên mọi mẫu Tivi mà hãng này cho ra mắt trong năm nay.

TP Vision đã thông báo rằng mọi Smart TV mang thương hiệu Philips ra mắt trong năm nay sẽ được hỗ trợ bởi các phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android Lollipop.

Những chiếc TV Phillips chạy Android ra mắt tại IFA năm ngoái tỏ ra khá hài hòa và họ sẽ có mặt tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2015 diễn ra ở Lasvegas trong tuần này với thế hệ sản phẩm mới chạy phiên bản Android 5.0 mới nhất.



Tv thông minh của phillips sẽ tích hợp nền tảng android 50 lollipop



Được biết, sẽ xuất hiện những TV Full HD và 4K đang rục rịch ra mắt và chúng sẽ được cấp quyền để truy cập vào Google Play cũng như cửa hàng ứng dụng Phillips Smart TV dành riêng cho các ứng dụng không hoàn toàn phù hợp với màn hình lớn. Ví dụ như Netflix sẽ có sẵn như 1 ứng dụng độc lập.

Có thể thấy rằng, việc sử dụng Android Lollipop như hệ thống TV sẽ mở ra tiềm năng cho các nhà phát triển để xem xét khi phát triển phần mềm của họ. Bởi nó cũng sử dụng công cụ phát triển SDK như các thiết bị di động thông thường.

Người đứng đầu mảng phát triển TV của TP Vision – Albert Mombarg cho biết: “Chúng tôi muốn tận dụng lợi thế là người tiên phong trong sự phát triển lớn mạnh của hệ thống sinh thái của Android. Nó thu hút một lượng lớn những nhà phát triển – những người mà các sản phẩm của họ có thể dễ dàng thích hợp với các thiết bị khác nhau, mà ở đây là TV.”

Theo những gì đưa ra, TP Vision sẽ bắt đầu phát hành thế hệ TV thông minh mới này ở Châu Âu và sau đó là tới thị trường Mỹ - Latin.

Tham khảo: Pocket-lint

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đứt cáp quang biển hoài vì sao thế?

Tuyến cáp quang AAG, một trong những tuyến cáp quang biển chịu trách nhiệm cho gần 60% lưu lượng băng thông ra quốc tế của Việt Nam lại vừa bị đứt lúc 18h36 ngày 15/07/2014. Đây là lần thứ 2 trong năm...

Xem thêm  

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm