Nội dung

Lớn lên ở nước Úc, nơi bốn mùa hoa trái sum suê, siêu mẫu Miranda Kerr học được rất nhiều bí quyết làm đẹp gần gũi với thiên nhiên từ mẹ và bà. Nhan sắc rạng ngời, tươi trẻ như thiếu nữ đôi mươi ở tuổi 32 của Miranda Kerr khởi nguồn từ việc chăm sóc cơ thể từ những gì tự nhiên, lành tính, gần gũi với đất mẹ nhất. 

Tuyệt kỹ làm đẹp giá rẻ của thiên thần miranda kerr
Siêu mẫu Miranda Kerr

Một trong những nguyên liệu làm đẹp được Miranda Kerr yêu thích nhất đó là trà xanh. Trà xanh có hàng trăm lợi ích cho sức khỏe thông qua đường uống. Ngoài việc uống, Miranda Kerr còn dùng nó để dưỡng da theo cách khá độc đáo.

bí quyết làm đẹp mới nhất vừa được Miranda Kerr tiết lộ đó là cô làm sạch sâu cho da mặt bằng nước trà xanh. 

Theo chia sẻ của người đẹp má lúm, mỗi tuần cô sẽ thực hiện phương pháp kép làm sạch sâu vào thời điểm cuối tuần. Đây là cách tự thưởng cho làn da sau một tuần làm việc vất vả. Bước đầu tiên cô rửa mặt bằng sản phẩm sữa rửa mặt yêu thích, sau đó dùng hỗn hợp tẩy tế bào chết để gột hết những lớp sừng thô sần sùi, bụi bẩn trên da. 

Sau khi làm sạch da, Miranda Kerr xông mặt bằng nước trà xanh. 

"Đun sôi một bình nước, cho một túi trà xanh hữu cơ vào, đưa mặt phía trên miệng của bình nước và trùm một khăn lớn ....hãy để hơi nước bao phủ khắp gương mặt trong vài phút để lỗ chân lông mở rộng" - Miranda Kerr chia sẻ. 

Tuyệt kỹ làm đẹp giá rẻ của thiên thần miranda kerr
Cô thích uống trà, để mặt mộc và xông hơi bằng trà xanh

Alexandra Matkevich, chuyên gia chăm sóc da của Randwick ENT Clinic chia sẻ lợi ích của trà xanh là đến từ một hợp chất chống oxy hóa cụ thể được gọi là EGCG.

'Nhiều nghiên cứu và bằng chứng cho thấy EGCG vô cùng hữu ích trong việc cải thiện các dấu hiệu lão hóa và viêm da" - Chuyên gia Alexandra Matkevich nói. 

Khi nấu trà trong nước sôi và xông hơi, các chất chống oxy hóa được đưa thẳng vào lỗ chân lông bằng hơi nước, giúp giải độc và dưỡng ẩm da.

Quá trình xông hơi bằng trà xanh cũng giúp tăng cường lưu thông máu và loại bỏ bất kỳ bụi bẩn còn sót lại trong các lỗ chân lông.

Tuyệt kỹ làm đẹp giá rẻ của thiên thần miranda kerr
Làn da hoàn hảo tuổi 32 của Miranda Kerr

Ngoài việc sử dụng trong xông hơi, trà xanh còn có nhiều tác dụng làm đẹp khác như: Mặt nạ trà xanh, tẩy tế bào chết, chườm mắt, làm nước tắm, đá viên trà xanh làm se nhỏ lỗ chân lông.....

Miranda Kerr cũng không chỉ dùng nước trà xanh để xông hơi. Cô còn có những cách khá đặc biệt để tận dụng sức mạnh làm đẹp từ loại nhưng loại cây cỏ, thảo dược. 

Chia sẻ trong chương trình Kyle & Jackie O Show tháng trước, Miranda Kerr tiết lộ bí quyết để giữ cơ thể thon thả, cân đối, khỏe mạnh bằng cách uống. 

Tuyệt kỹ làm đẹp giá rẻ của thiên thần miranda kerr
Cô có vóc dáng hoàn mỹ

"Khi tôi đang học ngành dinh dưỡng, tôi học được về lợi ích thanh lọc cơ thể của hoa bồ công anh. Tôi quyết định uống trà bồ công anh thay vì cà phê, vị của nó cũng tương tự. 

Tôi cũng uống sữa dê bởi cơ thể con người hấp thụ canxi từ sữa dê dễ dàng hơn so với từ sữa bò" - Miranda Kerr chia sẻ. 

Miranda Kerr cũng dùng si rô cây thích (maple syrup) để pha vào các loại nước uống thải độc. Maple Syrup giàu năng lượng lại không gây béo. 

Ngoài ra người đẹp còn thích uống trà xanh pha dầu dừa, nước quả nhàu, uống sinh tố được xay từ các loại rau củ quả màu xanh lá. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm