Nội dung

Biểu tượng sexy của làng nhạc thế giới Jennifer Lopez  năm nay đã 45 tuổi nhưng vẫn giữ được phong độ về nhan sắc. Cô không chỉ là một ca sĩ mà còn là một vũ công Latin thực thụ và là người đồng sáng lập ra BodyLab (Một chương trình về sức khỏe và giảm cân).

Mỹ nhân jennifer lopez vẫn trẻ đẹp sexy tuổi u50

Jennifer Lopez

"Tôi cố gắng sống cuộc sống khỏe mạnh" - Nữ ca sĩ chia sẻ với UsWeekly. Bận rộn là thế nhưng Jennifer luôn duy trì chế độ tập luyện năng động và ăn uống lành mạnh. Đó chính là bí quyết để người đẹp duy trì được vóc dáng hoàn mỹ dù đã U50. 

Về chế độ dinh dưỡng, Jennifer luôn chú trọng đưa vào khẩu phần ăn thật nhiều rau xanh, trái cây và ngũ cốc. Cô cũng dạy các con mình học cách ăn uống lành mạnh từ khi còn rất nhỏ và giải thích cho chúng hiểu đó chính là ý nghĩa của cuộc sống. 

Đặc biệt, trong chương trình truyền hình Happen Lives, Jennifer đã nhấn mạnh lợi ích của yến mạch và khẳng định đây là loại thực phẩm "vàng" giúp cô có được làn da đẹp.

Mỹ nhân jennifer lopez vẫn trẻ đẹp sexy tuổi u50

Làn da đẹp của mỹ nhân Latinh

Jennifer Lopez duy trì chế độ ăn có hàm lượng đường và muối thấp tới mức tối đa. Đường và muối là 2 kẻ thù của nhan sắc. Ngoài ra cô còn thường xuyên thực hiện chế độ giảm cân bằng cách ăn chay 22 ngày. Chế độ ăn đặc biệt này giúp mỹ nhân Latinh vừa có được vóc dáng đẹp, cơ thể lại thanh sạch.  

Theo Jennifer, một tinh thần thư thái sẽ giúp ích rất nhiều để cải tạo nhan sắc. Cô chú trọng tới việc thở. 

"Tôi nhắm mắt lại và hít thở thật sâu bất cứ lúc nào có thể. Đôi khi tôi không làm việc gì khác ngoài thở." - Jennifer chia sẻ bí quyết để có tâm trạng cân bằng và tinh thần thoải mái. 

Mỹ nhân jennifer lopez vẫn trẻ đẹp sexy tuổi u50

Cô giữ được sắc vóc hoàn hảo nhờ lối sống lành mạnh

Ngoài ra, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng rất coi trọng giấc ngủ. Một giấc ngủ hoàn hảo phải sâu và kéo dài 8 tiếng. Ngủ đủ giấc giúp da trẻ trung và xóa tan quầng thâm dưới mắt. 

Về chế độ tập luyện, Jennifer Lopez luôn hoàn thành các bài tập một cách xuất sắc và không ngại đổ mồ hôi để đạt được thành quả. Cô tập rất nỗ lực kể cả khi cảm thấy không muốn tập luyện. Huấn luyện viên Tracy Anderson ca ngợi ý chí của Jennifer Lopez: "Hãy đưa cho Jennifer một mục tiêu luyện tập và cô ấy chắc chắn sẽ giành được nó."

Bộ môn thể dục duy trì vóc dáng mà Jennifer thường tập là cardio. Ngoài ra sau khi sinh con cô còn tham gia vào chương trình gây quỹ Triathlon (Tham gia chương trình này, người chơi sẽ phải thực hiện các bộ môn kết hợp gồm chạy, bơi, đạp xe trên đoạn đường nhiều km). Quá trình tập luyện chuẩn bị cho chương trình gồm tập bơi, chạy và đạp xe giúp cô nhanh chóng có lại được thân hình chữ S quyến rũ

Mỹ nhân jennifer lopez vẫn trẻ đẹp sexy tuổi u50
Mỹ nhân jennifer lopez vẫn trẻ đẹp sexy tuổi u50

Mỹ nhân jennifer lopez vẫn trẻ đẹp sexy tuổi u50

Vẻ đẹp quyến rũ của Jennifer Lopez tuổi 45

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm