Nội dung

Những vết thâm sau mụn hay thâm do vết thương trên mặt, đầu gối, lưng, tay, chân khiến chị em đau đầu một thì những vết thâm vùng kín khiến chị em đau đầu mười. Bởi, vấn đề này mặc dù không lộ ra bên ngoài nhưng vẫn khiến chị em ngại ngùng với người mình yêu thương và không tự tin với chuyện sinh hoạt chăn gối hàng ngày.

Mặt khác, những vết thâm vùng da hở thường dễ trị hơn là những vết thâm vùng kín. Bởi, vùng da này thường yếu nên không thể áp dụng phương pháp chà sát mạnh vì dễ làm thương tổn.

Để trị thâm vùng kín hiệu quả và an toàn chị em nên ghi nhớ những phương pháp dưới đây và áp dụng mỗi ngày. Chắc chắn sẽ giúp chị em loại bỏ được sự tự ti và luôn thăng hoa trong cảm xúc yêu đương.

1. Dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa nguyên chất không thể thiếu trong các nguyên liệu làm đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên, sử dụng dầu dừa nguyên chất để trị thâm vùng kín không phải chị em nào cũng biết.

Để áp dụng phương pháp này, chị em chỉ cần áp dụng theo những bước đơn giản sau đây. Đầu tiên, lấy một lượng dầu dừa nguyên chất cho ra lòng bàn tay. Sau đó, thoa nhẹ nhàng lên vùng da thâm, không thoa quá sâu vào bên trong.

Có một lưu ý nhỏ dành cho chị em là nên vệ sinh sạch sẽ  trước khi thoa dầu dừa. Áp dụng 2 lần mỗi ngày buổi sáng và tối chỉ sau 5 ngày những vết thâm sẽ mờ sẽ được cải thiện đáng kể.

 Tuyệt chiêu trị thâm vùng kín chị em nào cũng cần phải biết

Dầu dừa vừa an toàn lại dễ dàng thực hiện tại nhà không tốn kém chi phí  và mất nhiều thời gian.

2. Nước vo gạo

Nhiều chị em đã biết đến công dụng làm trắng da mặt của nước vo gạo. Tuy nhiên, không nhiều nàng biết đến công dụng trị thâm vùng kín của nước vo gạo.  Không chỉ trị thâm hiệu quả và an toàn mà nước vo gạo còn giúp chị em khử mùi và làm sạch hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, mỗi ngày, lấy nước gạo đã vo lần thứ hai. Sau đó, cho nước gạo vào một chiếc bát, đợi lắng lại và chắt phần nước phía trên đi, lấy phần tinh chất phía dưới. Dùng tinh chất nước gạo thoa đều lên vùng da thâm khoảng 10 – 15 phút. Chị em nên nhớ là thoa thật nhẹ nhàng. Thực hiện hàng ngày vùng da sẽ hết thâm, sáng lên trông thấy chỉ sau 7 ngày.

 Tuyệt chiêu trị thâm vùng kín chị em nào cũng cần phải biết

Nước vo gạo cũng là một trong những “thần dược” giúp chị em phụ nữ trị thâm hiệu quả, an toàn và không hề tốn kém

3. Nước trà xanh

Với tác dụng diệt khuẩn, khử mùi hôi và kèm theo tinh chất trị thâm, nước trà xanh là “thần dược” giúp các nàng làm hồng hào vùng da này một cách nhanh chóng.

Chị em khi đi chợ chỉ cần chọn mua những lá trà thật tươi và rõ nguồn gốc, tuyệt đối không chứa chất chất bảo quản.

Chị em nấu lá trà tươi và để sôi thật kĩ khoảng 3 phút. Sau đó, tắt bếp và để nguội.  Dùng  nước lá chè xanh rửa  khoảng 5 – 7 phút mỗi ngày. Hiệu quả sẽ thấy rõ rệt sau 5 ngày khi thực hiện liên tục.

 Tuyệt chiêu trị thâm vùng kín chị em nào cũng cần phải biết

Lá trà xanh không chỉ giúp chị em có được phương pháp trị thâm hiệu quả, an toàn mà còn là thần dược trong việc khử mùi, diệt khuẩn và trẻ hóa vùng da khó nói. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Làm đẹp 0 đồng mừng Dr.Hải Lê khai trương cơ sở 2.

Ngày 20/7/2016 Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê chính thức khai trương cơ sở 2 tại 217-Lê Duẩn với nhiều chương trình ưu đãi kèm quà tặng cực hấp dẫn, đặc biệt cơ hội làm đẹp với mức chi phí “0 đồng” khi đăng ký dịch vụ trong khung giờ vàng ngay tại sự kiện này.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm