Nội dung

Giáo sư hàng đầu về thẩm mỹ tại Hàn Quốc - Kwon Han Jin  từng chia sẻ: “Bí quyết để nữ giới trông trẻ hơn tuổi thực chất rất đơn giản, chỉ cần bạn đừng quên giúp làn da no nước mỗi ngày”. Và đó chính là lí do mà công nghệ đưa nước vào da Aquashine được ra đời. Đây là liệu pháp đưa nước vào sâu bên trong, bảo vệ và tăng cường hệ thống phòng vệ cho da giúp da trở nên mềm mại, tạo hiệu ứng da phủ sương óng mượt.

Các sao Hàn đã và đang “đánh cắp trái tim” của rất nhiều chị em bởi làn da bóng mịn, trong mướt như phủ sương. Để sở hữu vẻ ngoài đó, ngoài sự hỗ trợ của lớp nền trang điểm, các sao Hàn rất chú trọng đến việc giữ ẩm và chăm sóc cho da. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy vào các bí quyết trang điểm để có làn da phủ sương.

 Aquashine - bí quyết cho làn da phủ sương thời thượng

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là không phải ai cũng làm được điều này và đó cũng không phải là cách khả thi cho mọi tình huống. Bởi kem phấn dù cao cấp đến đâu cũng luôn tiềm ẩn nhiều mối nguy cho làn da nếu quá lạm dụng.

Thấu hiểu mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp làm đẹp da với tên gọi Aquashine_ Đây chính là món quà thời thượng để biến mong ước làn da phủ sương, mịn màng không tì vết của chị em phụ nữ trở thành sự thật.

Vì sao Aquashine có thể mang đến "điều kỳ diệu" như thế?

Sở dĩ Aquashine có thể mang đến "điều kỳ diệu" như vậy là nhờ vào khả năng cung cấp nước cho da từ sâu bên trong và khả năng “phục hồi” mọi tình trạng da mà các loại mỹ phẩm như: phấn tươi và cushion chưa làm được.

Với công nghệ vi tiêm căng bóng da (Aquashine) sẽ giúp bạn có được làn da mướt sương. Đây là công nghệ ra đời bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc đã tạo nên một cơn sốt rộng khắp những quốc gia hàng đầu về làm đẹp như Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan….

Aquashine được xem là phương thức chăm sóc, thanh lọc và tái sinh làn da mướt sương cao cấp. Phương pháp này có tác dụng tái tạo nuôi dưỡng da bằng cách đưa các thành phần dưỡng chất (4 loại regulatory peptides, axit hyaluronic, 24 loại axit amin, 14 loại vitamin, 8 khoáng chất và coenzyme) trực tiếp vào tầng trung bì của da nhằm khắc phục tổn thương da ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

 Aquashine - bí quyết cho làn da phủ sương thời thượng

Aquashine có kết cấu và tính chất giống như axit hyaluronic (HA) – những hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như axit hyaluronic trong cơ thể người. Axit hyaluronic có chứa nhiều nước hơn gấp 200 – 300 lần so với việc sử dụng kem dưỡng ẩm thông thường. Vì thế, Aquashine có tác dụng hạn chế tình trạng da khô giúp làn da của bạn sẽ luôn được giữ ẩm.

Khoa học đã chứng minh rằng, da bắt đầu lão hóa từ khoảng 20 tuổi và quá trình này diễn ra nhanh hơn từ lứa tuổi 25. Vì vậy, việc chăm sóc da ngay từ sớm ảnh hưởng rất lớn đến việc hạn chế và đầy lùi các dấu hiệu lão hóa. Aquashine giúp cung cấp nước và duy trì độ ẩm cho da, đảm bảo làn da luôn trong tình trạng căng bóng, mịn màng như vừa ngậm sương, đó chính là những lí do khiến Aquashine trở thành một trào lưu làm đẹp mới tạo nên cơn sốt cho giới trẻ trong năm 2016 này.

Viện thẩm mỹ JK_Nơi tiên phong cho xu hướng "Làn da phủ sương" tại Việt Nam

Viện thẩm mỹ JK luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới và là cầu nối tiên phong đưa trào lưu làn da phủ sương về Việt Nam. Viện thẩm mỹ JK hiện đang ứng dụng công nghệ làm đẹp da Aquashine Plus ++ được chuyển giao trực tiếp từ hội đồng các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Làm đẹp da với Aquashine Plus ++ tại Viện thẩm mỹ JK giúp mang lại hiệu quả tức thì sau khi thực hiện, với độ chính xác cao nhờ ứng dụng công nghệ vi tiêm (Crystal Injector Machine) thế hệ mới nhất thay vì biện pháp tiêm thủ công như trước đây.

 Aquashine - bí quyết cho làn da phủ sương thời thượng

Ngoài việc tạo hiệu ứng làn da phủ sương, nhờ vào quá trình tái tạo tế bào da mới khi làm đẹp với Aquashine Plus ++ tại Viện thẩm mỹ JK còn có thể xóa đi các nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi cho da, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, tăng cường tuần hoàn máu dưới da giúp làn da luôn hồng hào và tươi mới.

Nếu chị em nào đang sở hữu làn da khô không được căng mọng hay gặp nhiều khó khăn trong vấn đề make-up hàng ngày. Hãy đến ngay với Viện thẩm mỹ JK, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp bài toán khó này với công nghệ làm căng bóng da Aquashine Plus ++.

Tham khảo chi tiết dịch vụ của JK tại:

Website: http://vienthammyjk.com/

Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP HCM

ĐT: 0941 800 999 - 0934 230 626

Hotline : 08 3932 1234

Facebook: facebook.com/vienthammyjk/

Email: info@vienthammyjk.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Làm đẹp 0 đồng mừng Dr.Hải Lê khai trương cơ sở 2.

Ngày 20/7/2016 Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê chính thức khai trương cơ sở 2 tại 217-Lê Duẩn với nhiều chương trình ưu đãi kèm quà tặng cực hấp dẫn, đặc biệt cơ hội làm đẹp với mức chi phí “0 đồng” khi đăng ký dịch vụ trong khung giờ vàng ngay tại sự kiện này.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm