Nội dung
Ngắn thì ngắn luôn, dài thì dài hẳn

Một quy tắc lạ lùng của “dân chơi chân ngắn” trong thời trang: dài thì dài hẳn, mà ngắn thì ngắn luôn, đừng có lửng lơ. Đừng chọn quần short có độ dài ngang đùi và quần hay váy dài giữa bắp chân, vì những trang phục này sẽ càng khiến bạn trông nấm lùn hơn. Quần short ngắn ở phía trước nhưng nên lưng cao và dài hơn một chút ở phía sau giúp an toàn khi đi đứng và ngồi. Tương tự không nên quá thân thiết với quần culotte đến giữa bắp chân.

Tuyệt chiêu thần thánh hack chân cho cô nàng nấm lùn Tượng đài sexy của cô nàng nấm lùn Katun trong set short jean siêu ngắn + áo tanktop vẫn đang là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng chân ngắn. Tuyệt chiêu thần thánh hack chân cho cô nàng nấm lùn Bí kíp lý tưởng để kéo dài chân cho các nàng sành điệu . Tuyệt chiêu thần thánh hack chân cho cô nàng nấm lùn Những chiếc quần ống rộng lưng cao sẽ giúp khoe trọn vòng eo cùa bạn và tạo “ảo giác” đôi chân dài miền man Quy tắc tỉ lệ 2/3 và 1/3

Quy tắc này khuyên bạn không mặc trang phục mà chia cơ thể theo một đường chính giữa, tạo ra hai nửa bằng nhau. Thay vào đó, hãy mặc quần, váy có eo cao. Sao cho từ eo trở xuống phải chiếm 2/3 chiều cao cơ thể bạn.

Tuyệt chiêu thần thánh hack chân cho cô nàng nấm lùn Tỷ lệ 1/3 và 2/3 "thần thánh" chân ngắn cần phải biết. Tuyệt chiêu thần thánh hack chân cho cô nàng nấm lùn Chẳng cần phải ăn diện quá điệu đà và cầu kì, sắc jeans xanh cạp cao với croptop trắng là sự lựa chọn tuyệt vời giúp cho các nàng "ba mét bẻ đôi" kéo dài chân. Tuyệt chiêu thần thánh hack chân cho cô nàng nấm lùn Trang phục cạp cao vừa kéo dài chân, giúp cơ thể mảnh mai cao ráo hơn lại “ngụy trang” hoàn hảo cho phần mỡ bụng. Tuyệt chiêu thần thánh hack chân cho cô nàng nấm lùn Mảnh ghép hoàn hảo cho thiết kế quần cạp cao chính là croptop sexy khó cưỡng. Với phong cách ăn mặc này, đối phương sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi vẻ ngoài cuốn hút của bạn mà chẳng màng đến chiều cao nữa đâu. Tương phản và đơn sắc

Khi bạn phối đồ quá tương phản màu sắc trong trang phục, cơ thể của bạn dừng như đang bị chia làm 2 phần rõ ràng và nhấn mạnh vào chiều dài không được lí tưởng của đôi chân. Vì vậy, hãy chọn quần áo một set đồ “tone sur tone” từ đầu đến chân mang lại hiệu ứng kéo dài thân hình, khiến người đối diện có ảo giác bạn cao hơn bình thường.

Tuyệt chiêu thần thánh hack chân cho cô nàng nấm lùn Set đơn giản chỉ cần chân váy ngắn màu hồng đơn sắc + em áo sơ mi pastel cùng màu sẽ tạo nên set đồ thanh lịch, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thon gọn và cao ráo hơn. Tuyệt chiêu thần thánh hack chân cho cô nàng nấm lùn Kết hợp chân váy xếp ly màu pastel và áo hoodie năng động để trở nên ngọt ngào, đáng yêu vẫn giúp chân dài ra trông thấy. Tuyệt chiêu thần thánh hack chân cho cô nàng nấm lùn Màu đơn sắc là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng có chiều cao khiêm tốn Tóc "củ tỏi" cứu tinh cho những nàng "nấm"

Vừa giúp thay đổi phong cách kiểu tóc vừa giúp ăn gian chiều cao hữu hiệu chính là kiểu tóc búi tròn đỉnh đầu. Hãy lưu ý độ cao phải đủ để nhô lên trên đỉnh đầu mới tạo được cảm giác cao, và búi gọn chứ không phồng quá nhiều lại thành phản tác dụng, gây nặng nề.

Tuyệt chiêu thần thánh hack chân cho cô nàng nấm lùn Kiểu tóc bới tròn cao trên đầu sẽ khiến các nàng trông cao ráo hơn. Tuyệt chiêu thần thánh hack chân cho cô nàng nấm lùn Không chỉ mát mẻ, gọn gàng, tóc búi còn khiến khuôn mặt của bạn trông sáng hơn và tươi trẻ hơn. Tuyệt chiêu thần thánh hack chân cho cô nàng nấm lùn Combo tóc búi + băng đô + kính gọng tròn đó các nàng. Cứ gọi là “chất hơn nước cất”, còn "hack được chiều cao nữa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục