Nội dung
1. Váy áo dễ thương nhưng không "lố"Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônKhông cần phải sở hữu nhan sắc quá kiểu diễm, chỉ cần một chút dễ thương là bạn có thể chinh phục mọi chàng trai rồi.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônNhưng sự dễ thương này cũng cần có mức độ thôi các nàng nhé! Đừng quá màu mè ham phụ kiện, bạn chỉ nên diện những bộ cánh đơn giản như áo sơ mi kết hợp cùng váy tennis nhấn nhá thêm đôi vớ cao cổ là bạn đã có thể sở hữu vẻ ngoài cute thu hút mọi ánh nhìn rồi.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônMột chiếc váy liền mix cùng áo sơ mi cách điệu mang đến cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào.

Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luôn

2. Váy liền dài quá gối nhẹ nhàngGợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônVáy liền kín đáo với kiểu dáng đơn giản luôn là kiểu váy được những quý cô yêu chiều. Sự thật là con trai thường muốn được che chở cho những cô nàng nữ tính.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônƯu điểm tuyệt vời nữa của chúng là tính tiện dụng. Không tốn quá nhiều thời gian để phối cái này với cái kia, bạn chỉ cần khoác lên mình chiếc váy liền và nhấn nhá phụ kiện, giày dép là đã thực sự tự tin. Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônBên cạnh đó, váy liền còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc hay họa tiết - dễ dàng thích ứng với hầu hết các dáng người.

Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luôn

3. Thanh lịch, đơn giảnGợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônHội con trai cũng dễ "phải lòng" những cô gái với gu ăn mặc thanh lịch và chỉn chu.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônKhông cần cầu kì, chỉ với áo thun, quần tây và giày cao gót là bạn có thể trở nên lung linh và nổi bật.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônSự đơn giản dễ dàng giúp các nàng thể hiện gu thời trang thật sự của mình.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônÁo thun và chân váy cách điệu, thêm một đôi khuyên tai thời thượng là các nàng sẽ có ngay một outfit sang chảnh nhưng vẫn gần gũi.

Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luôn

Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônKhông quá bánh bèo, cũng không quá yểu điệu, chỉ cần chi tiết phần tay áo bồng bềnh xinh xắn phối cùng chân váy tối giản là các nàng đã đủ xinh ngất ngây rồi.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luôn4. Gợi cảm vừa phảiGợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônNhững cô gái mặc đồ quá "kiệm vải" dễ khiến mày râu e dè, trong khi đó một chút khoe khéo lại khiến họ thấy thu hút hơn cả.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônĐây cũng là lí do gần như 100% chàng trai đều thích nhìn bạn gái diện áo trễ vai.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônQuy tắc "trên hở dưới kín" và ngược lại được áp dụng trong trường hợp này để tạo nên một trang phục gợi cảm vừa đủ.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônÁo ren xuyên thấu cũng là một sự lựa chọn không tồi để bạn khoe khéo sự quyến rũ của mình nhưng nhớ là phải chọn nội y cẩn thận nếu không rất dễ rơi vào tình huống phản cảm.5. Năng động, khoẻ khoắnGợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônMột cô gái mặc đồ gọn gàng, trẻ trung với những item như áo phông, quần jeans, chân váy... mang đến sự gần gũi, thân thiện.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônQuần áo càng đơn giản, ít chi tiết thì càng dễ được lòng phái mạnh.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônĐơn giản chẳng bao giờ lỗi mốt, và tuyệt vời làm sao khi set đồ trên cả basic còn giúp bạn khoe được đôi chân thon dài.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônCác chàng trai bày tỏ họ không thích những cô gái mặc quá nhiều tầng lớp, đồ rách rưới tứ tung nên nàng nhớ lưu ý đấy nhé!Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônMột cô nàng năng động, khoẻ khoắn và tràn đầy sức sống luôn khiến các chàng trai phải ngoái nhìn.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luônKhi dạo phố, các kiểu giày thể thao, quần áo sporty cũng sẽ thích hợp hơn là váy vóc điệu đà.Gợi ý 5 style khi các nàng ứng dụng sẽ khiến chàng yêu luôn

5 xu hướng nội y siêu 'hot' nàng nào cũng nên sắm nếu không muốn lạc quẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục