Nội dung

Lily Aldridge

Chế độ ăn với cá hồi giúp Lily trở lại sàn diễn với vòng bụng cực phẳng chỉ sau vài tháng sinh con. Cô bắt đầu ăn kiêng ngay sau khi sinh và chỉ chọn thực phẩm sạch như trái cây và rau củ hữu cơ hầu như mỗi ngày.

Lily còn tập luyện rất chăm chỉ bằng cách  tham gia nhiều lớp học ba lê tại New York và tập pilates. Theo cô, chúng thật sự tốt cho cơ thể, đặc biệt là vóc dáng và sức khỏe. Vài ngày, cô lại thực hiện các bài tập theo nhịp độ hai lần mỗi ngày.

Tuyệt chiêu giảm cân sau sinh của các siêu mẫu victoria secret
 Lyly thường xuyên ăn cá hồi sau sinh 

Doutzen Kroes

Bí quyết của siêu mẫu người Đan Mạch này là ăn uống lành mạnh, vận động và nuôi con bằng sữa mẹ. Những bài tập kết hợp bụng – lưng – cột sống và thời gian tập luyện dài  giúp cô trở lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

Doutzen tập chạy và đánh bốc để tăng số lượng cơ bắp. Khi con trai hơn 3 tuổi, cô bắt đầu học ba lê. Tuy làm việc nhiều nhưng cô luôn thu xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Chế độ ăn của Doutzen gồm thực phẩm nhiều protein (chia thành những phần nhỏ nhiều lần trong ngày), không có carbohydrate và uống nước trái cây tươi (không chứa hóa chất).

Phương châm của Doutzen là “Tôi muốn mỗi phụ nữ cảm thấy gợi cảm hơn sau sinh con bằng chính cơ thể và cảm giác của bạn”.

 

 

Tuyệt chiêu giảm cân sau sinh của các siêu mẫu victoria secret
 Nuôi con bằng sữa mẹ là bí quyết giảm cân của siêu mẫu Doutzen

Adriana Lima

Nguyên tắc giữ dáng của Adriana rất gian khổ. Cô tập luyện gấp đôi bình thường hai lần mỗi ngày và bảy ngày trong tuần. Chỉ trong năm tuần, cô tập từ 2 – 3 giờ mỗi đợt, bắt đầu từ 9 giờ sáng và kết thúc đợt đầu tiên lúc 11 giờ hoặc đúng 12 giờ trưa, sau đó tập từ 5 giờ 30 chiều hoặc 6 giờ cho đợt tiếp theo trong hai giờ.

Sau ba tuần sinh con, bác sĩ đồng ý cho Adriana trở lại môn đánh bốc cô vốn yêu thích. Chỉ hai ngày sau, Lima đã miệt mài lao vào tập luyện hằng ngày với tốc độ hai lần mỗi ngày. Chúng là những động tác kết hợp gồm một loạt các động tác ở tốc độ cao và sức mạnh. Cô còn nhảy dây để tiêu hao calo.

Chế độ ăn kiêng của Adriana chủ yếu là kiểm soát tốt khẩu phần ăn lành mạnh. Cô ăn thịt hấp thay vì chiên, rán. Món ăn đơn giản, không có nước xốt; dung nạp muối natri có chừng mực để tránh tích nhiều nước trong cơ thể. Siêu mẫu người Braxin này chỉ ăn rau củ hấp như bông cải xanh, rau bina, các loại rau lá xanh đậm, và thịt gà; không ăn đường và uống nhiều nước.

Tuyệt chiêu giảm cân sau sinh của các siêu mẫu victoria secret
 Sau khi sinh con ba tuần Adriana Lima đã bắt đầu luyện thể thao

Alessandra Ambrosio

Đầu tiên, Alessandra hạn chế tập luyện do sinh mổ. Sau đó, cô tập luyện nâng mông ( hai giờ/ngày) kết hợp với múa ba lê, ngồi xổm, duỗi chân và võ thuật.

Cô kiên trì luyện yoga và đi bộ, tập pilates và đạp xe mỗi ngày. Ambrosio chia sẻ:”Tôi dành nhiều thời gian chơi bóng chuyền trên bãi biển, lướt ván, bơi lội và chạy theo các con”.

Alessandra nói:”Tôi không thể tuân thủ chế độ ăn kiêng kham khổ vì nuôi con bằng sữa mẹ. Cách này thật sự giúp tôi giảm cân”. Buổi sáng thức dậy, cô ăn trứng, uống cà phê pha kiểu Ý và nước cam; buổi trưa ăn cơm, đậu và thịt gà hoặc thịt, và rau trộn; buổi tối ăn sushi hoặc thịt nướng kiểu Nhật.
Tuyệt chiêu giảm cân sau sinh của các siêu mẫu victoria secret
 

Jourdan Dunn

Một trong số các bà mẹ gợi cảm nhất của VS đã dành thời gian tập luyện để lấy lại những đường cong trên cơ thể. Cô không theo đuổi bất kỳ chế độ ăn kiêng nào và nuôi con bằng sữa mẹ để lấy lại vóc dáng.

Tuyệt chiêu giảm cân sau sinh của các siêu mẫu victoria secret
Không có bí quyết giảm cân nào đặc biệt,  Jourdan Dunn giảm cân bằng cách nuôi con bằng sữa mẹ 

Miranda Kerr

Siêu mẫu có gương mặt khả ái Miranda cho biết, dù bận rộn cách mấy cô cũng dùng bữa điểm tâm đều đặn. Miranda thức dậy vào buổi sáng và uống nước trái cây tươi màu xanh, ăn yến mạch và quả việt quất.

Không chỉ ngủ nhiều, Miranda luôn uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày. Cô cũng ăn nhiều rau xanh, trái bơ và bông cải xanh, uống trà đóng gói chứa nhiều chất kháng oxy hóa để hỗ trợ giảm cân.

Miranda chia sẻ:”Tôi dùng khoảng bốn thìa dầu dừa mỗi ngày cho món rau trộn, khi nấu ăn hoặc khi uống trà xanh. Dầu dừa có lợi cho sức khỏe nhờ giảm căng thẳng, duy trì cholesterol , giảm cân, tăng khả năng miễn dịch, dễ tiêu và trao đổi chất tốt”.

Đặc biệt, Miranda chỉ tiêu thụ thực phẩm có chỉ số đường huyết (GI) thấp và nhiều chất kiềm, uống nước lọc, thực phẩm tươi sống và ít thịt.

Thường xuyên luyện yoga là một phần trong chế độ giảm cân của Miranda. Nguyên tắc quan trọng nhất của cô là không nuông chiều theo ý thích bản thân về tập luyện cũng như ăn uống.

Tuyệt chiêu giảm cân sau sinh của các siêu mẫu victoria secret
 

Heidi Klum

Heidi thường nấu những món ăn theo phong cách Đức tại nhà và ăn nhiều trái cây tươi, rau mỗi bữa ăn. Cô làm việc cật lực và tuân thủ chế độ ăn kiêng có tính kỷ luật cao. Quan điểm của Heidi là nhận biết những thực phẩm lành mạnh, tập luyện và vui đùa với các con dù đơn giản như đến công viên, luôn quan trọng.

Tuyệt chiêu giảm cân sau sinh của các siêu mẫu victoria secret
 
Tú Uyên 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm