Nội dung

Ngoài các tiêu chí kể trên, thí sinh còn cần là người có cá tính, tự tin, hòa đồng, cùng khả năng diễn xuất tốt và nói tiếng Anh lưu loát. Thí sinh có thể liên lạc qua văn phòng công ty Elite Việt Nam để tìm hiểu thêm thông tin và gửi hồ sơ tham dự (thời hạn cuối cùng là ngày 6/2).

Tuyển thí sinh việt dự thi siêu mẫu châu á

Một người mẫu tham dự cuộc thi Supermodel Me năm 2009. Ảnh Elite cung cấp.

"Supermodel Me - Tôi là siêu mẫu" được tổ chức nhằm tìm ra những gương mặt người mẫu thế hệ mới của khu vực châu Á. Các người mẫu sẽ trải qua 5 tuần hoạt động tập luyện cùng nhau. Sau đó, các hoạt động được ghi hình và phát sóng trên kênh AXN vào thứ bảy hằng tuần. Khán giả là người quyết định người mẫu nào sẽ tiếp tục tồn tại trong các tuần tiếp theo qua số lượng bình chọn. Mỗi tuần sẽ có một người mẫu bị loại.

Sau 5 tuần, cuộc thi chỉ còn 5 người mẫu và vào phút cuối chỉ có 3 người thắng cuộc. Hiện Supermodel Me của năm đầu tiên (2009) đang được phát trên kênh truyền hình AXN vào mỗi thứ bảy.

Thất Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đồng hồ Thụy Sĩ - Century

Một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Thụy Sĩ Century đã ra mắt tại Luxury Watch - 25 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội vào những ngày đầu năm 2010.

Xem thêm