Nội dung

Tại Việt Nam, Century chọn Công ty Phân phối Sản phẩm Cao cấp LPD là nhà phân phối. 

Đồng hồ thụy sĩ - century

Những chiếc đồng hồ Century sử dụng chất liệu đặc biệt với những đường nét tinh xảo. Sản phẩm cũng rất tinh tế và quyến rũ, có giá bán vào loại đắt nhất Việt Nam hiện nay. Tại buổi lễ ra mắt, những kiệt tác đồng hồ của Century được sự thể hiện của các siêu mẫu hàng đầu.  

Một số sản phẩm của Century:

Đồng hồ thụy sĩ - century

Souther Cross được làm bằng vàng trắng và điểm xuyết bởi 62 viên kim cương với tổng trọng lượng 0,95cara. Mặt đồng hồ được ghép từ 32 miếng nhỏ. Sản phẩm có giá 551.760.000 đồng.

Đồng hồ thụy sĩ - century

Magic Spakle có vỏ làm bằng vàng trắng đính 117 viên kim cương có tổng trọng lượng 1,01cara. Sản phẩm kết hợp với dây đeo làm từ da cá sấu Nam Mỹ tạo nên sự mềm mại trong thiết kế.

Mặt của mẫu đồng hồ này được ghép từ 24 mảnh sapphire nhỏ để tạo ra mặt kính với những đường vát tinh xảo, liên kết mặt kính sapphire với than sapphire thành một khối thống nhất. Magic Sparkle được làm thủ công. Các nghệ nhân của hãng Century phải mất 5 - 7 ngày liên tục để hoàn thành một sản phẩm. Giá đồng hồ là 469.870.000 đồng.

Đồng hồ thụy sĩ - century

Mẫu Empire có vỏ được làm bằng vàng trắng. Trên mặt đồng hồ được điểm xuyết bởi 4 viên kim cương có trọng lượng 0,05cara. Sản phẩm có dây da cá sấu Nam Mỹ màu đỏ ruby. Empire được thiết kế vào năm 1970, với 8 mảnh ghép theo phương pháp Megalith. Sản phẩm đã trở thành logo biểu tượng của thương hiệu Century. Đồng hồ vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế ban đầu và được làm thủ công. Giá sản phẩm 123.500.000 đồng.

Đồng hồ thụy sĩ - century

Cặp đôi Star có mặt kính sapphire với 9 mặt cắt. Vỏ và dây của mẫu Star được làm bằng vàng 18K nguyên khối. Sản phẩm được làm thủ công. Chiếc đồng hồ trở thành một món trang sức tinh xảo. Mẫu đồng hồ nam giá 326.610.000 đồng. Mẫu nữ giá 239.210.000 đồng.

Các sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Phân phối Sản phẩm Cao cấp LPD:

41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 04.39764617 – Hotline: 0977253186

Website:

(Nguồn: Công ty Phân phối Sản phẩm Cao cấp LPD)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các mẫu giày cao 2010 của High Boss

Từ 1 đến 12/2, giày cao High Boss khuyến mãi tặng 10% trên giá bán đối với tất cả model, tặng xi đánh giày chính hãng trị giá 7,5 USD đối với khách hàng mua 2 đôi trở lên và thẻ giảm giá cho khách hàng thân thiết lên đến 20%.

Xem thêm  

Hoàng Yến kiêu sa trên sàn diễn

Giữ gương mặt lạnh băng, Á hậu Hoàn vũ VN sải đôi chân dài tự tin trên sàn catwalk. Hoàng Yến diễn chính trong đêm thời trang diễn ra cuối tuần qua, tại Trung tâm Parkson Flemington, quận 11, TP HCM.

Xem thêm  

Áo cặp Valentine của FOCI

Lấy ý tưởng từ mùa xuân tươi vui và tình yêu lãng mạn, các nhà thiết kế của FOCI đã thiết kế những mẫu áo cặp với các họa tiết hình in theo phong cách colorful pixel và art-sport trẻ trung, cá tính.

Xem thêm