Nội dung
Tường thuật wwdc 2010

Steve Jobs xuất hiện tại WWDC năm nay. Ảnh: Engadget.

WWDC diễn ra tại San Francisco (Mỹ) từ 10 giờ sáng (giờ Thái Bình Dương), tức 0h đêm nay, giờ Hà Nội.

Mở đầu WWDC, Steve Jobs, Giám đốc điều hành Apple xuất hiện giới thiệu về những thành công của chiếc máy tính bảng, iPad.

Steve Jobs nói, 2 triệu chiếc iPad đã bán ra trong 59 ngày, thiết bị đã xuất hiện tại 10 quốc gia và sẽ lên số 19 vào cuối tháng này. Hiện đã có 8.500 ứng dụng dành cho iPad có mặt trên App Store và lượng download đạt tới 35 triệu lượt.

Tường thuật wwdc 2010

Ảnh: Boingboing.

Jobs cũng nhấn mạnh HTML5 sẽ là một sự thay thế để các nhà phát triển đưa ra ứng dụng trên AppStore. Kho phần mềm của hãng hiện đã có 225.000 tiện ích.

Cùng với các nhà phát triển, Apple công bố ứng dụng Netflix miễn phí cho iPhone, Guitar Hero, game nông trại chơi trên Facebook.

Tường thuật wwdc 2010

Ảnh: Engadget.

Apple cho biết, App Store chiếm 28% thị phần smartphone tại Mỹ, đứng sau RIM. Chiếc di động của hãng đã trải qua 3 năm phát triển, và giờ là phiên bản thứ tư.

Tường thuật wwdc 2010

Di động mới có tên là iPhone 4. Ảnh: Boingboing.

Màn trình diễn được trông đợi nhất WWDC cuối cùng cũng xuất hiện, iPhone 4, chiếc di động được chờ mong được giới thiệu.

>> Xem tiếp phần hai

Số Hóa

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm