Nội dung
Apple trình làng iphone 4 giá 199 usd

iPhone 4 với thiết kế siêu mỏng.

Cuối cùng, Apple đã giới thiệu chiếc iPhone thế hệ thứ tư sau một thời gian dài với nhiều tin đồn và những hình ảnh rò rỉ. iPhone 4 là cái tên được chọn cho model mới, mặc dù nhiều người tin hãng sẽ đặt máy là iPhone HD. Một khảo sát nhỏ trên Số Hóa hôm qua tính đến giờ máy ra mắt cho thấy, chỉ có 5% độc giả tin Apple sẽ đặt tên máy là iPhone 4.

Apple trình làng iphone 4 giá 199 usd

iPhone 4 chỉ có 5% người dùng chọn.

iPhone 4 sẽ có các bản màu đen và trắng, dung lượng 16GB và 32GB, giá bán tương đương là 199 USD và 299 USD cộng hợp đồng. Trong khi đó, bản iPhone 3GS giảm xuống còn 8GB và sẽ bán ở mức 99 USD, tương đương với iPhone 3G trước đây.

Khách hàng có thể đặt mua model này trong 8 ngày nữa, trong khi đó, người dùng tại 5 quốc gia là Mỹ, Pháp, Đức, Anh và Nhật sẽ đến cửa hàng mua vào ngày 24/6. 18 nước tiếp theo sẽ có iPhone trong tháng 7, người dùng 88 quốc gia còn lại phải đến tháng 9 mới được mua máy chính thức. Nhiều khả năng, người dùng Việt Nam phải 3 tháng nữa mới mua iPhone 4 chính hãng từ các nhà mạng.

Apple trình làng iphone 4 giá 199 usd

Việt Nam có thể phải tới tháng 9 mới có máy chính hãng.

iPhone 4 có thiết kế siêu mỏng, và được Apple gọi là smartphone mỏng nhất thế giới, chiều dày của máy là 9,3 mm, một bộ khung kim loại bao quanh, đồng thời cũng là ăng ten. Điều khá thú vị, là mặt trước và sau đều được bao phủ bởi lớp gương.

Máy sử dụng khay micro-SIM giống như bản iPad 3G, chip xử lý Apple A4 tốc độ 1GHz. Model với microphone thứ hai hỗ trợ tính năng chống ồn.

Apple iPhone 4 có màn hình độ nét cao, công nghệ phân giải được Apple gọi là Retina (võng mạc), độ phân giải lên tới 640 x 960 pixel, trong đó, mỗi inch có tới 326 pixel. Độ phân giải của iPhone mới cao gấp 4 lần những phiên bản cũ, tỷ lệ tương phản 800:1, công nghệ màn hình IPS.

Di động mới nhất của Apple có camera 5 Megapixel với đèn LED, máy ảnh được đặt phía sau, hỗ trợ đẩy ISO cao. Đáng chú ý, iPhone 4 cho phép quay phim HD 720p, 30 khung hình/giây, đi kèm là ứng dụng chỉnh sửa video, chạm vào màn hình lấy nét.

Apple trình làng iphone 4 giá 199 usd

Nhiều tính năng mới trong iPhone 4 chạy iOS 4.

Cùng với sự ra mắt của di động mới, Apple cũng đổi hệ điều hành iPhone OS 4 thành iOS 4, tích hợp thêm hệ thống iAds, quảng cáo trên di động.

iPhone 4 hỗ trợ camera thứ hai để đàm thoại video, tính năng này được gọi FaceTime, và cho phép kết nối thông qua Wi-Fi, liên lạc giữa hai chiếc iPhone 4 với nhau.

Apple công bố kế hoạch nâng cấp iPhone 3G và 3GS lên bản iOS 4 vào ngày 21/6 tới. iPod Touch phiên bản mới nhất cũng được cập nhật, trong khi các model cũ và iPhone 2G không đủ tốc độ để nâng cấp lên.

Quốc Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm