Nội dung

tuổi trẻ của mỗi người là những chuỗi ngày chẳng ai giống ai, cũng tựa như cuộc đời mỗi người đều là những tháng năm phiêu bạt hoàn toàn rất khác nhau. Tuổi trẻ chỉ cho con người ta trải qua duy nhất 1 lần trong đời, nếu có cơ hội quay về lần 2 hẳn là có trong giấc mơ mà thôi.

Nếu cho bạn điều ước, liệu rằng bạn có muốn dùng cỗ máy thời gian của Mèo ú Đoremon không? Tôi biết rất nhiều người, rất muốn về lại ngày thuở xưa, thăm lại những năm tháng ẩm ương đã vội bỏ lỡ, nhìn lại chặng đường đã đi qua. Nhưng, " giá như " và " ước gì " thì làm gì có thể xảy ra, vì vậy dù hiện tại có không tốt đẹp hay làm bạn chẳng mấy vui, thì vẫn phải chiến đấu đến cùng, được sống đã là 1 ân huệ rồi.

Tuổi trẻ ai chẳng từng buồn

Tôi không cho phép mình được quỵ lụy trước cuộc đời dù phải va vấp những khó khăn, tôi không cho phép mình có được cái quyền than khóc ỉ ôi chẳng may gặp những điều trắc trở và nếu đang chạy giữa đoạn đường maratong dù còn lâu mới tới đích, càng không có cái quyền bỏ cuộc. Bởi, tôi sợ tiếng nói của " xã hội ", tôi sợ " họ - những kẻ lắm lời ", những lời bàn tán xôn xao, mình thế này người ta nói thế nọ. Vì vậy, nếu còn sức lực thì hãy chiến đấu, dù người đời nói ta không thể. Có thể bạn bước không nhanh, nhưng bạn có thể bước chậm. Có thể bạn không được nhanh nhẹn, nhưng bạn có thể làm được dù chậm rãi. Đừng lo, nếu bạn có thể thì bạn hãy bước đi trên đôi chân của chính mình, nhưng đừng bỏ cuộc.

Tuổi trẻ ai chẳng từng buồn

Tôi không muốn ghé thăm lại tuổi trẻ của đời mình, vì ở đó, toàn những mất mát đau thương và đầy rẫy sự thất bại. Cái tôi cần ở hiện tại là 1 cái tôi trường thành và vô cùng " mới ", cái tôi cần là tiếng thơm của mình chứ không phải cái lời không hay của những ngày vụng dại họ đã từng bàn tán về tôi.

Tuổi trẻ của tôi buồn lắm, ranh giới của sự thành công và thất bại cứ luôn bu bám tôi, nó như muốn gặm nhấm cái thân nhỏ bé này. Nếu như ai đã từng trải qua kì thi Đại học thì chắc cũng nhớ rõ cảm giác lúc đó như thể nào đúng không? Tôi đã đánh cược 1 năm đời mình cho việc ôn thi lại, vì tôi nghĩ công việc sau ra trường quan trọng hơn được người đời tụng ca " con bé học Đại học ". Nếu như ai đã từng trải qua cảm giác mất cha hoặc mẹ, liệu rằng có còn nhớ nỗi đau mất mát ấy không? Đó là nỗi đau đớn lớn nhất đời người, có 1 người đàn ông thương ta và không phản bội ta, họ đã ra đi. Và mất người thương, cái này chắc ai cũng đã từng, tổn thương vẫn còn và day dứt trong tâm không bao giờ nguôi ngoai.

Tuổi trẻ ai chẳng từng buồn

Chính vì những điều đó, nên tôi đã từng bỏ rơi ngày xưa của mình, vì tôi sợ nó sẽ đến với tôi thêm 1 lần nữa. Còn bạn, bạn có nỗi lòng nào muôn trải cùng tôi? Và có bao giờ, bạn cũng đã phải như tôi chưa?

Tuổi trẻ là những tháng ngày chênh vênh của niềm vui và nỗi buồn , là 1 đống những bộn bề lo toan đang ngổn ngang. Tuổi trẻ, ai chẳng từng buồn?

Thảo Chocopie -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm