Nội dung

Tưng bừng chờ đón sự kiện đặc biệt tri ân khách hàng vip của amia beauty center tại vinh

Amia Beauty Center là hệ thống chăm sóc da luôn không ngừng tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại, mang đến những dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Amia Beauty Center đã chính thức hoạt động và phát triển được 6 năm. Sự kiện tri ân khách hàng VIP tới đây cũng chính là cách mà Amia Beauty Center dành tặng lời tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua.

Tưng bừng chờ đón sự kiện đặc biệt tri ân khách hàng vip của amia beauty center tại vinh

Amia Beauty Center hiểu rằng nhan sắc là sự đại diện cho phái đẹp. Chính vì thế Amia Beauty Center luôn mong muốn được trở thành người bạn đồng hành trên hành trình tìm đến nhan sắc. Là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn, Amia Beauty Center không ngừng mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cũng như nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hoạt động lần này cũng không là ngoại lệ, chương trình ưu đãi diễn ra với hàng loạt phần quà vô cùng hấp dẫn.

Sự kiện tri ân khách hàng VIP và kỉ niệm 6 năm thành lập của Amia Beauty Center tại Vinh có sự góp mặt của ca sĩ Trịnh Thăng Bình và các bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu. Không chỉ có cơ hội được mãn nhãn với những phần trình diễn hấp dẫn, các khác mời còn được chuyên gia của Amia Beauty Center thăm khám trực tiếp tình trạng da, tư vấn giải pháp chăm sóc da riêng biệt.

Tưng bừng chờ đón sự kiện đặc biệt tri ân khách hàng vip của amia beauty center tại vinh

Bên cạnh đó, mỗi người tham gia sự kiện sẽ được nhận phần quà là 01 máy rửa mặt trị giá 990.000. Với chương trình tri ân này, phái đẹp không chỉ được làm đẹp cho bản thân, nhận quà tham gia mà còn có cơ hội mang về phần quà giá trị trong Chương trình bốc thăm trúng thưởng. Với giải nhất là 1 chuyến du lịch Châu Âu trị giá lên đến 120.000.000 đồng.

Tưng bừng chờ đón sự kiện đặc biệt tri ân khách hàng vip của amia beauty center tại vinh

Sau 6 năm có mặt tại thị trường làm đẹp, Amia Beauty Center đã nhanh chóng khẳng định vị trí riêng khi trở thành địa chỉ của nhiều chị em. Amia Beauty Center luôn được đánh giá là nhanh nhạy trong việc tiếp nhận những công nghệ hiện đại. Đồng thời, Amia Beauty Center cũng sở hữu được đội ngũ chuyên gia và chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, giàu chuyên môn trực tiếp tư vấn, xem xét và chăm sóc cũng như giải đáp mọi nhu cầu, thắc mắc của khách hàng.

Amia Beauty Center khẳng định vẫn đang từng bước hoàn thiện hơn để thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng chị em trên hành trình làm đẹp. Để biết thêm thông tin về chương trình tri ân này, khách hàng có thể liên hệ tư vấn trực tiếp tại:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm