Nội dung

New Gen Starlit International Championship THAILAND 2022 là cuộc thi phun xăm thẩm mỹ có quy mô và tầm cỡ nhất tại xứ Chùa Vàng. Cuộc thi được tổ chức thường niên, nhằm mang đến cho các nghệ nhân phun xăm sân chơi để nâng cao tay nghề, cập nhật kỹ thuật mới và vinh danh những người làm nghề đã có nhiều tác phẩm, dịch vụ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của xã hội. Cuộc thi quy tụ hàng trăm thí sinh đến từ nhiều quốc gia như Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Myanmar, Việt Nam… cùng hàng chục master quốc tế hàng đầu đóng vai trò giám khảo, giám khảo cấp cao và cố vấn chuyên môn. CMC Beauty Supply là đơn vị đại diện cho Việt Nam tham gia chinh chiến tại đấu trường này.

Master đẳng cấp của việt nam trình diễn kỹ thuật phun môi 30 phút

CMC Beauty Supply đại diện Việt Nam cùng các Master tham dự cuộc thi New Gen Starlit 2022

Tại cuộc thi năm nay, trong số các Master vinh dự được mời biểu diễn kỹ thuật mới, Master Nguyễn Thúy Anh thu hút được nhiều sự chú ý với phần trình diễn kỹ thuật Mild Lips. Đây là kỹ thuật mới và hiện đại nhất, được thực hiện với máy Pen mini T2 Traditional và kim 3B5 của hãng T2 - đơn vị sản xuất kim đầu đạn máy xăm số 1 thế giới. Ưu điểm nổi trội của kỹ thuật phun môi Mild Lips, đúng như tên gọi của nó, giúp đi môi trong thời gian ngắn nhất. Với kỹ thuật này, Master Thúy Anh chỉ mất khoảng 20-30 phút để hoàn thành quá trình đi môi, tùy tình trạng môi dày hay mỏng.

“Một trong những bất cập lớn nhất của ngành phun xăm thẩm mỹ hiện nay là quá trình đi màu, đi môi chậm. Điều này không chỉ là hạn chế của thợ phun xăm mà còn mang đến nhiều khó khăn, phiền toái cho khách hàng. Mild Lips loại bỏ được bất cập này. Với kỹ thuật này, mực được đẩy sâu vào bên trong, hòa quyện vào các tế bào môi. Mực đi đến đâu sẽ bám vào môi đến đó. Nhờ vậy việc đi màu rất nhanh chóng, hạn chế tối đa tổn thương cho môi”, Master Thúy Anh nói về kỹ thuật hiện đại vừa trình diễn tại Thái Lan.

Master đẳng cấp của việt nam trình diễn kỹ thuật phun môi 30 phút

Master Thúy Anh - Giám khảo của Việt Nam tại cuộc thi New Gen Starlit

Master với gần 10 năm kinh nghiệm chia sẻ thêm, các khách hàng trải nghiệm kỹ thuật này của chị đều cảm thấy hài lòng và phản hồi tích cực. Quá trình đi môi nhanh chóng nên môi không bị tổn thương, sưng nề, nhanh lành và nhanh bong (trong khoảng 48 tiếng). Sau khi môi bong màu lên đậm, trong, bóng đẹp tự nhiên, môi mềm và mướt.

Màn trình diễn kỹ thuật Mild Lips của Master Nguyễn Thúy Anh gây được tiếng vang lớn tại New Gen Starlit International Championship THAILAND 2022. Các master quốc tế dành nhiều sự quan tâm và đánh giá đây là bước đột phá về kỹ thuật phun môi thẩm mỹ. Mild Lips giải phóng phái nữ khỏi nỗi lo phải nằm bất động 2-3 tiếng đồng hồ trong quá trình làm môi, môi bị sưng nề đau đớn bởi sự “quần thảo” của kim và máy phun môi trong thời gian dài, môi mất thời gian bong tróc cả tuần gây mất thẩm mỹ và nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày.

Màn trình diễn của Master Thuý Anh tại New Gen Starlit 2022 được nhiều người quan tâm

Được biết, linh hồn của kỹ thuật Mild Lips là máy Pen Traditional và dòng kim 3B5.

Máy Pen mini T2 là dòng máy nhỏ gọn, thiết kế bằng vỏ nhôm máy bay nên siêu nhẹ 67g, kích thước 9.2x2.0cm, động cơ Maxon cho phép máy hoạt động 5-7 tiếng. Vì vậy, thay vì mua 3, 5 máy rẻ để thay phiên, các artist chỉ cần sử dụng 1 máy T2 để đi liên tục trong thời gian dài mà độ ổn định máy không thay đổi.

Dòng kim đạn T2 là dòng kim dùng cho tất cả các dòng máy Pen trên thị trường. Là lựa chọn tuyệt vời cho ngành phun xăm thẩm mỹ, với chất liệu từ thép không rỉ cao cấp, kim có độ cứng và độ bền cao, đi 5 tiếng trên da không bị mòn và cùn kim, cho ra sản phẩm hiệu ứng hạt mực rõ nét, ghim sâu vào da.

Master đẳng cấp của việt nam trình diễn kỹ thuật phun môi 30 phút

Máy Pen Traditional và dòng kim 3B5 được Master Thúy Anh dùng trong kỹ thuật Mild Lips.

Kim T2 3B5 được thiết kế theo cơ chế kim xăm Tebori (Kỹ thuật xăm hình truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản, được yêu thích vì tạo ra sự chuyển màu tinh tế - PV) với 5 đầu kim, mỗi đầu kim gồm 3 kim nhỏ (3RL) chụn lại với nhau. Kim 3B5 được đúc nguyên khối bằng chất liệu thép không gỉ. Nhờ thiết kế đặc biệt tinh tế này, mực chỉ được giữ ở kim chứ không chảy ngược vào máy. Sau khi hoàn thành quá trình đi màu và thay kim, mực cũ không bị lưu lại trong máy. Ưu điểm này được khách hàng ưa chuộng vì đảm bảo vệ sinh và an toàn.

“Bản thân tôi là người rất yêu thích và ham tìm tòi về máy móc, công nghệ. Chính vì thế khi lựa chọn dụng cụ phun xăm tôi cũng cực kì khắt khe. Tôi phải lòng Pen T2 Traditional ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc vì nhận thấy những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. Tôi nghĩ mình sẽ gắn bó với nó lâu dài”, Master Thúy Anh chia sẻ.

Gần 10 năm trong nghề, Master Nguyễn Thúy Anh đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành phun xăm thẩm mỹ là một master đẳng cấp gắn liền với những công nghệ đẳng cấp. Chị từng được mời làm giám khảo, trưởng ban giám khảo tại nhiều cuộc thi quốc tế lớn tại Hong Kong, Hàn Quốc, Thái Lan, Myanmar… Tâm niệm hãy luôn học hỏi cho dù bạn đang đứng ở vị trí nào trong cuộc sống và sự nghiệp, Master Thúy Anh không ngừng trau dồi để nâng cao chuyên môn, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và truyền cảm hứng cho những người đồng nghiệp trong nghề. Chị tích cực tham gia các khóa tu nghiệp ngắn hạn và dài hạn hàng năm tại các nước như Đức, Italy, Hong Kong… để liên tục cập nhật những kỹ thuật, xu thế mới và hiện đại hàng đầu. Với kỹ thuật Mild Lips gây được tiếng vang tại New Gen Starlit International Championship THAILAND 2022 và dấu ấn trong ngành phun xăm, Master Thúy Anh dự định sẽ mở các lớp học trong thời gian tới để chia sẻ rộng rãi về kỹ thuật này, với mong muốn cải tiến kỹ thuật cho thợ phun xăm và nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng.  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm