Nội dung

tuần lễ thời trang quốc tế việt nam Thu Đông 2017 được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 31/10 đến ngày 3/11. Việc chọn người mẫu tham gia trình diễn được quan tâm.

"Chúng tôi hướng đến sự đa dạng hóa giống như các sàn diễn quốc tế. Vì vậy, với mỗi lựa chọn của các nhà thiết kế về người mẫu, ban tổ chức đều tôn trọng, bất kể vóc dáng người trình diễn có đạt chuẩn không", bà Lê Thị Quỳnh Trang - Chủ tịch kiêm người sáng lập tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - cho biết.

 tuần thời trang quốc tế việt nam không cấm người mẫu siêu gầy

Người mẫu cao ngân từng gây sốc khi trình diễn với hình thể trơ xương.

Hồi tháng 9, Cao Ngân gây sốc khi để lộ thân hình trên sàn catwalk chương trình Vietnam's Next Top Model. Bà Quỳnh Trang khẳng định không cấm những trường hợp như Cao Ngân tham gia tuần lễ. Chỉ cần các chân dài có lý do chính đáng cũng như đam mê, ban tổ chức sẵn sàng tạo điều kiện.

"Công việc của người mẫu rất vất vả, phải rèn luyện và giữ được vóc dáng rất khó. Có những người tập luyện mãi mà không gầy, một số khác lại ăn mãi không béo. Chúng tôi hiểu được sự vất vả đó của giới người mẫu. Ban tổ chức cũng không cổ súy cho việc người mẫu nhịn ăn để giảm cân", vị đại diện nói thêm.

 tuần thời trang quốc tế việt nam không cấm người mẫu siêu gầy

Các nhà thiết kế Việt tham gia Tuần lễ thời trang mùa Thu Đông 2017.

Chương trình có sự tham gia của các tên tuổi thiết kế nổi tiếng trong nước như Công Trí, Thủy Nguyễn... Nhà thiết kế mang hai dòng máu Italy và Li băng - Tony Ward - cũng góp mặt.

Tony Ward theo học trường thời trang danh tiếng Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne ở Paris, Pháp từ năm 18 tuổi. Ông từng làm việc cho Lanvin, Dior, Chloe cùng các nhà thiết kế lớn như Claude Montana, Gianfranco Ferre hay Karl Lagerfeld. Các trang phục haute couture của Tony Ward được giới quý tộc cũng như các ngôi sao Hollywood mặc như Whitney Houston, Mariah Carey, Pink, Michelle Rodriguez, Sharon Stone, Alessandra Ambrosio, Beyoncé.

Sân khấu của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam sẽ tái hiện hình ảnh cầu Long Biên - biểu tượng quen thuộc của Hà Nội. Năm 2016, sàn catwalk của chương trình lấy cảm hứng từ Ô Quan Chưởng.

Bên cạnh sự kiện chính, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vẫn duy trì hoạt động "The best street style" trên phố Tràng Tiền, Hà Nội.

Đức Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục