Nội dung

Chúc các Eva tuần mới nhiều niềm vui và tràn đầy hứng khởi!

Tuần này, thời tiết tạo điều kiện thuận lợi cho phái đẹp thỏa sức kết hợp đủ loại item thành style đẹp xinh, phong cách. Bạn đã lên kế hoạch set đồ cho từng ngày?

Thay vì tiêu tốn thời gian đứng trước gương mỗi sáng, phái đẹp nên lên kế hoạch set đồ cho tuần. Như vậy sáng sáng, bạn chỉ việc lựa quần áo theo ý tưởng phối đồ đã định, vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo sự chỉn chu cuốn hút khi tới công sở. Tuần này dự báo có nắng ấm trong vài ngày, gợi ý đến bạn cách kết hợp trang phục phụ kiện để 7 ngày đều đẹp xinh và phong cách.

Thứ 2: Chào tuần mới với chân váy bút chì và sơ mi ca rô

Ngày đầu tuần, sẽ thật u ám nếu bạn chọn phối đồ toàn một màu đen, ghi, nâu ảm đạm, có khi lại ảnh hưởng tới tâm trạng của cả một tuần dài. Vì vậy thử kết hợp sơ mi lửng hoặc sơ mi dài họa tiết ca rô đỏ ấm áp nổi bật cùng chân váy bút chì và áo vest da, boot cổ ngắn đan xây sành điệu, túi xách hộp cùng tone nhé, đảm bảo bạn sẽ có diện mạo ấn tượng ngày đầu tuần.

Nên chọn tone trang điểm nhẹ nhàng, nhấn vào làn môi thắm sẽ tăng hiệu quả thẩm mỹ.

 Tuần này mặc gì yêu kiều chào tháng 12

Style cá tính cho ngày thứ 2.

Thứ 3: Duyên dáng cùng áo len và áo choàng thắt eo

Kết hợp quần jeans côn ống, áo len cổ tròn màu sắc tươi tắn và áo choàng dài thắt eo gam đen thanh lịch là lựa chọn tuyệt vời cho ngày thứ 3. Style mang đến cho bạn vẻ trẻ trung, thanh lịch mà vẫn năng động. Kết hợp giày cao gót đế cếp và túi xách quai ngắn để thêm phần ấn tượng nhé.

 Tuần này mặc gì yêu kiều chào tháng 12

Thứ ba duyên dáng và năng động.

Thứ 4: Nổi bật với sắc màu Noel

Mùa Giáng sinh năm nay đã bắt đầu, vì vậy chẳng còn quá sớm để bạn bắt sóng không khí Giáng sinh với áo len họa tiết phối màu đỏ trắng, ví cầm tay kẻ sọc mang màu xanh của cây thông Noel. Lựa chọn quần jeans đen ôm dang và giày cao gót cùng toen kết hợp cùng sẽ mang đến vẻ thanh lịch chốn công sở.

 Tuần này mặc gì yêu kiều chào tháng 12

Đón Noel với bộ cánh mang sắc màu đặc trưng của ngày lễ này.

Thứ 5: Phong cách tiểu thư quý tộc với váy mini họa tiết và boot lửng.

Áo len và chân váy midi họa tiết cùng phối màu trắng đen, kết hợp boot lửng da lộn màu đen mang đến vẻ trẻ trung, thanh lịch như tiểu thư quý tộc thời hiện đại. Style này diện đi làm đã đẹp, diện đi chơi hay hẹn hò cũng thật lý tưởng. Nếu muốn ấn tượng hơn nữa, bạn nên chọn kính mắt tròn và túi xách quai ngắn chữ nhật cùng tone nhé.

 Tuần này mặc gì yêu kiều chào tháng 12

Mũ len ấm màu đỏ đun nhấn nhá cho style nét ấm áp nổi bật.

Thứ 6: Sành điệu với áo choàng dài over size

Áo choàng dài over size là item được phái đẹp yêu chuộng mùa Đông năm nay. Phối áo choàng over size họa tiết cùng áo len dài và boot cổ ngắn mũi nhọn, clutch cầm tay da sẽ mang đến vẻ sành điệu khó cưỡng.

 Tuần này mặc gì yêu kiều chào tháng 12

Sành điệu ngày thứ 6 với áo choàng over size.

Thứ 7: Nhấn nhá phong cách với chân váy kẻ ca rô

Vẫn với áo choàng over size đã ứng dụng ngày thứ 6, sang đến thứ 7 bạn kết hợp khéo léo cùng chân váy kẻ ca rô ôm dáng, giày mũi nhọn và áo thun mang đến vẻ sành điệu, phá cách.

 Tuần này mặc gì yêu kiều chào tháng 12

Style cá tính ngày thứ 7.

Chủ nhật tinh tế, quyến rũ với váy liền và giày cao gót

Chủ nhật - ngày của những cuộc vui chơi, gặp gỡ và party. Vì vậy, để mình trở nên thật nổi bật, quyến rũ mà vẫn giữ được nét sang chảnh, bạn hãy thử ứng dụng cách phối đồ được gợi ý dưới đây. Chúc bạn luôn đẹp!

 Tuần này mặc gì yêu kiều chào tháng 12

Bộ cánh gồm váy liền duyên dáng, áo khoác dáng dài thanh lịch và giày cao gót mũi nhọn. Với style này, có lẽ bạn sẽ là nữ hoàng của đêm tiệc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục