Nội dung
Tuần lễ thời trang thu đông 2002

Mẫu của Quốc Bình.

Đây là lần thứ 3 Tuần lễ thời trang được tổ chức, nhưng là lần đầu tiên ra mắt tại Hà Nội. Bên cạnh các tên tuổi trong ngành thời trang như Minh Hạnh và Sĩ Hoàng, tham gia chương trình còn có nhiều gương mặt trẻ đã toả sáng tại các cuộc thi tìm kiếm tài năng Fashion Collection Grand Prix như Diệu Anh, Quốc Bình, Vũ Thu Giang, Sơn Ngọc, Trương Thanh Hải, Minh Khoa, Trọng Nguyên, Trương Anh Vũ và Marie Claire Hải Yến. Bên cạnh đó, hai nhà tạo mẫu Kimberly (Mỹ) và Valérie Mckenzie (Pháp) cũng góp mặt, giới thiệu ý tưởng kết hợp nét đặc trưng của Việt Nam với châu Âu. Chất liệu được khai thác chủ yếu là jean, taffeta, thun, cotton, nhung, nỉ, len với tông màu kem và tím đậm.  

Tuần lễ thời trang Thu Đông 2002 được coi là bước tiến quan trọng của ngành thời trang Việt Nam trong thời gian gần đây. Mục đích là nâng cao tính chuyên nghiệp và khẳng định giá trị sáng tạo của các sản phẩm mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. Chương trình lần này do Tổng công ty Dệt may VN, Viện mẫu Fadin và tạp chí Mốt VN đồng tổ chức. 

Mỹ Linh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trẻ trung mùa Giáng sinh

Chỉ còn ít ngày nữa, tiếng chuông sẽ thắp sáng niềm vui trên những ngọn thông Noel lung linh. Không khí của ngày Chúa giáng sinh đang phủ lên trang phục yêu thích của bạn trẻ một gam màu mới.

Xem thêm