Nội dung
Manhunt international tôn vinh vẻ đẹp của phái mạnh

Rajeev Singh (Ấn Độ) đăng quang năm 2001.

Năm 1987, Alex Liu, một người chuyên tổ chức các cuộc thi sắc đẹp ở Singapore đã nảy ra ý tưởng thành lập Manhunt. Chẳng bao lâu sau, tiếng tăm của cuộc thi đã vượt qua biên giới đất nước châu Á này. Năm 1993, Manhunt hợp tác với công ty Procon Leisure International của Australia, thực hiện tham vọng trở thành nơi cung cấp nam người mẫu uy tín nhất cho các sàn thời trang trên toàn thế giới.

Để được tham gia, các chàng trai phải có độ tuổi dưới 35, chiều cao tối thiểu 1,80 m, hình thể đẹp, khuôn mặt ăn ảnh, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt và có một ít kinh nghiệm diễn xuất trên sàn và trước ống kính. Cuộc thi mở rộng cửa với cả những người có gia đình, nhưng hạn chế vận động viên thể hình.

Năm 2001, Manhunt International đã phá bỏ nguyên tắc vàng của mình, cho phép nam giới có mặt trong thành phần thẩm định. Điều này đem lại cho cánh mày râu cơ hội bày tỏ quan điểm riêng của mình về mẫu người đàn ông lý tưởng.

Sau những cuộc thi này, người chiến thắng luôn nhận được nhiều cơ hội làm việc với các đại gia trong ngành thời trang thế giới.

Manhunt international tôn vinh vẻ đẹp của phái mạnh Manhunt international tôn vinh vẻ đẹp của phái mạnh Manhunt international tôn vinh vẻ đẹp của phái mạnh
Đức (1993)  Hy lạp (1994)  Nam Phi (1995)
Manhunt international tôn vinh vẻ đẹp của phái mạnh Manhunt international tôn vinh vẻ đẹp của phái mạnh Manhunt international tôn vinh vẻ đẹp của phái mạnh
New Zealand (1997) Thụy Điển (1999)  Ấn Độ (2001)

Mỹ Linh (theo MHI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trẻ trung mùa Giáng sinh

Chỉ còn ít ngày nữa, tiếng chuông sẽ thắp sáng niềm vui trên những ngọn thông Noel lung linh. Không khí của ngày Chúa giáng sinh đang phủ lên trang phục yêu thích của bạn trẻ một gam màu mới.

Xem thêm  

Bộ sưu tập mặt dây chuyền

Đây là điểm nhấn quan trọng trong một bộ trang sức. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp trong suốt của kim cương với vẻ sang trọng của vàng đem đến những nét độc đáo cho các mẫu dưới đây.

Xem thêm