Nội dung

Khởi động mùa hè năm nay, các tín đồ thời trang Việt tiếp tục được chiêu đãi trong một bữa tiệc thời trang đặc biệt do trang Thương mại điện tử Lazada.vn tổ chức. Theo đó, Tuần lễ thời trang Hè tại Lazada với sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu thời trang lớn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng Việt. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội mua sắm các mặt hàng thời trang không thể bỏ lỡ.

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình Tuần lễ thời trang Hè tại đây.

 Tuần lễ thời trang hè cho nàng thỏa thích mua sắm

Giảm giá hàng nghìn sản phẩm thời trang tại Lazada

Hàng hiệu Hot giá cực hấp dẫn

Nổi bật trong chương trình lần này là đợt giảm giá các mặt hàng thời trang siêu hấp dẫn từ các thương hiệu danh tiếng như Marc, New Look, Ray-Ban, Nike, Biti’s v.v… với chiết khấu ưu đãi đặc biệt. Mặt khác, bạn còn có thể tìm mua nhiều dòng sản phẩm thời trang “bình dân” hơn qua chương trình đồng giá chỉ 199k - 299k - 399k.

 Tuần lễ thời trang hè cho nàng thỏa thích mua sắm

Nhiều sản phẩm Hot siêu giảm giá chỉ có tại Lazada

Chợ đêm giá sốc chỉ 99K từ 6 giờ chiều đến nửa đêm mỗi ngày

Nếu bạn yêu thích săn hàng độc giá tốt và là một cú đêm đích thực, hãy đừng bỏ lỡ chương trình “Chợ đêm giá sốc” từ 6h chiều đến nửa đêm. Chỉ với 99.000 VNĐ, người tiêu dùng có thể tậu về hàng loạt những sản phẩm yêu thích từ những item phổ biến của mùa hè như tank top, bikini cho đến các mặt hàng thời trang thương hiệu lớn.

Quà tặng miễn phí - Mua gì cũng có quà

Ưu đãi đặc biệt của chương trình Tuần lễ mua sắm Hè tại Lazada là quà tặng miễn phí dành cho khách hàng. Mua 1 món được tặng kèm 1 sản phẩm cực “trendy” – Còn gì hấp dẫn hơn! 

Trò chơi thời trang hấp dẫn tha hồ rinh giải thưởng

 Tuần lễ thời trang hè cho nàng thỏa thích mua sắm

Tha hồ rinh quà cùng những trò chơi thú vị

Một phần hấp dẫn khác của chương trình là các trò chơi thời trang thú vị như “Tìm điểm khác nhau”, “Thương hiệu yêu thích của bạn là gì“ với tổng giá trị quà tặng đến 5 triệu đồng do Lazada gửi tặng. Nếu bạn là một tay săn quà siêu hạng, hãy đừng bỏ qua sự kiện Chơi game nhận quà trên Facebook Fanpage của Lazada.

Xem thông tin chi tiết các khuyến mãi của Lazada NGAY TẠI ĐÂY.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục