Nội dung

Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 với thông điệp "Phá bỏ mọi giới hạn" đã công bố 3 giám khảo chính thức. NTK Lý Qúi Khánh cùng với Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và siêu mẫu Thanh Hằng ngồi vào vị trí quan trọng này. Thông tin lý quí khánh làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2016 đã gây bất ngờ với nhiều người.

Chính bản thân NTK nổi tiếng này cũng có những cảm xúc hưng phấn khi lần đầu tiên làm giám khảo một cuộc thi người mẫu đình đám.

"Tôi vô cùng hào hứng và khá nôn nóng khi lần đầu tiên giữ vai trò giám khảo của Vietnam’s Next Top Model. Và đây cũng là thời điểm mà tôi có được nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm để chia sẻ với các thí sinh.

Và tôi muốn hướng các thí sinh Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 có được những thành công không chỉ ở trong nước mà còn ở quốc tế. Tôi sẽ dùng những kinh nghiệm học hỏi được từ quốc tế để truyền đạt cho các người mẫu trong cuộc thi. 

Trong cuộc thi tôi sẽ xuất hiện đúng với hình ảnh của một Lý Quí Khánh vui vẻ nhưng cũng khá khó tính. Nhiều người hỏi tôi có bị áp lực không khi sẽ bị so sánh với các giám khảo cũ, tôi hoàn toàn cảm thấy tự tin vì mỗi người có sở trường, uy tín riêng. Và Lý Quí Khánh sẽ không để khán giả thất vọng khi đón chờ những điều thú vị mỗi tuần, Lý Quí Khánh sẽ làm gì, nói gì và mặc gì..."

 Lý quí khánh sẽ nói gì và mặc gì trên ghế nóng next top 2016

NTK Lý Quí Khánh được mọi người ưu ái dành tặng danh xưng “Ông hoàng của những chiếc đầm đuôi cá”. Anh làm việc với những ngôi sao hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, ... Ngoài ra, NTK Lý Quí Khánh được khán giả nhớ đến như một stylist và fashionista với phong cách ăn mặc bắt kịp xu hướng thế giới.

 Lý quí khánh sẽ nói gì và mặc gì trên ghế nóng next top 2016

Lần đầu tiên lý quí khánh làm giám khảo  Next Top, anh mong rằng sẽ cùng Thanh Hằng và Samuel Hoàng tìm kiếm và đào tạo ra những gương mặt mới cho làng thời trang Việt Nam. 

 Lý quí khánh sẽ nói gì và mặc gì trên ghế nóng next top 2016

Sau thông tin siêu mẫu Thanh Hằng chính thức ngồi vị trí “cầm trịch” thì BTC Vietnam’s Next Top Model cũng đã công bố 2 nhân vật giám khảo tiếp theo chính là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Qúi Khánh. Đây là lần thứ 3 Thanh Hằng giữ vị trí Host của cuộc thi.

 Lý quí khánh sẽ nói gì và mặc gì trên ghế nóng next top 2016

Samuel Hoàng là bậc thầy trong lĩnh vực sáng tạo truyền thông, tổ chức biên tập và chịu trách nhiệm hình ảnh của các tạp chí nổi tiếng. Nhiếp ảnh gia là một vị giám khảo khó tính với những lời nhận xét nhẹ nhàng nhưng lại mang cảm giác răn đe và có chiều sâu ở Vietnam’s Next Top Model 2015

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục