Nội dung
Khi vợ của Richard Bull phát hiện thì cơ thể của ông đã trong trạng thái bị bỏng nặng.

Một người đàn ông có tên Richard Bull, sống tại Anh được vợ mình phát hiện khi đã chết trong nhà tắm với các vết bỏng nặng ở ngực và tay. Ngay sau đó cô đã gọi cấp cứu, nhưng các nhân viên y tế cho biết Bull đã chết trước khi họ có mặt.

Tử vong vì sạc iphone trong phòng tắm

Richard Bull - nạn nhân trong vụ sạc điện thoại trong phòng tắm.

Ban đầu, cô Tanya (vợ của nạn nhân) còn nghi ngờ có người tấn công chồng mình bởi những vết thương khá nặng. Tuy nhiên, theo điều tra viên PC Craig Pattinson cho biết Richard Bull đã cắm sạc iPhone của mình vào một ổ cắm điện mở rộng - được kéo từ ổ cắm tường ở hành lang vào phòng tắm, sau đó để sử đặt chiếc điện thoại trên ngực và sử dụng.

Theo Pattinson, việc làm này được cho là nguyên nhân dẫn đến cái chết của Bull. Việc kéo dây cáp điện từ ngoài hành lang vào phòng tắm, và khi cắm sạc iPhone, khoảng giữa bộ sạc và jack cắm sạc vào iPhone có thể đã tiếp xúc với nước. Trong thực tế, kết quả điều tra cho thấy, cái chết của Bull xuất phát từ điện giật.

Tử vong vì sạc iphone trong phòng tắm

Ảnh Richard Bull và vợ Tanya trên FB cá nhân

Các điều tra viên cho rằng, việc đặt điện thoại ở gần nước sẽ rất nguy hiểm giống như việc đặt máy sấy tóc trong phòng tắm. Đáng lo ngại thay, đây là điều mà rất nhiều người đang gặp phải trong quá trình sử dụng điện thoại.

Anh trai Andrew của nạn nhân chia sẻ: "Tất cả chúng ta đều có thể bất cẩn vào những lúc bạn không nghĩ rằng dòng điện đủ mạnh để làm chết người, nhưng điều đó là thật”.

Tử vong vì sạc iphone trong phòng tắm

Sạc điện thoại trong phòng tắm có nguy cơ hở điện và vô cùng nguy hiểm

Tiến sĩ Sean Cummings, một điều tra viên, cho biết các nhà sản xuất điện thoại nên gắn kèm một cảnh báo khuyến cáo người dùng tránh mang điện thoại vào phòng tắm, đặc biệt là không tiến hành sạc pin điện thoại trong phòng tắm.

Bà Carole (mẹ của nạn nhân) nói: "Tôi lo lắng cho rất nhiều người, đặc biệt là thanh thiếu niên, những người không thể tách rời khỏi điện thoại của họ, và họ không biết nó nguy hiểm đến thế nào."

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm