Nội dung
Tự truyện của steve jobs sẽ bán vào 2410

Cuốn sách viết về steve jobs sẽ được tung ra vào ngày 24/10. Ảnh: Liveyourbestdreams.

Theo The Guardian, cuốn sách về cuộc đời steve jobs được viết bởi Walter Isaacson, cựu tổng biên tập của tạp chí Time. Các đơn đặt hàng hàng từ khi sách chưa xuất bản đã khiến cho tác phẩm này trở thành đầu sách bán chạy nhất trên Amazon.

Tác giả cuốn sách kể lại, vài tuần trước khi mất, Steve đã rất đau và yếu tới mức không thể đi cầu thang. Trong buổi gặp với Steve tại nhà riêng, Steve đã nói, "tôi muốn các con tôi hiểu rằng tôi không thể luôn ở bên cạnh chúng và mong rằng chúng hiểu những gì tôi đã làm".

Isaacson cho biết ông đã tới thăm cựu CEO của apple lần cuối vài tuần trước, lúc này Steve Jobs rất đau và chỉ ở trong phòng ngủ ở tầng một. Ông phải chuyển xuống đó vì không thể leo cầu thang. Tuy nhiên, Isaacson nói, trí óc Steve vẫn còn rất nhanh nhạy và ông vẫn không mất đi khiếu hài hước của mình.

Tự truyện của steve jobs sẽ bán vào 2410

Một bức ảnh được cho là chụp Steve Jobs đã lộ trên mạng một tháng trước khi ông qua đời.
Ảnh: Maypalo.

Theo tóm tắt của Simon & Schuster, cuốn sách của Isaacton dựa trên hơn 40 cuộc phỏng vấn với Steve Jobs và được thực hiện trong suốt hai năm. Ngoài ra, tác phẩm này còn có cả những cuộc phỏng vấn với hơn một trăm người, bao gồm người thân, bạn bè, kẻ thù, đối thủ cạnh tranh và đồng nghiệp của Steve.

Nhà xuất bản này chia sẻ, "mặc dù Steve Jobs cũng là đồng tác giả của cuốn sách nhưng ông ấy không muốn kiểm soát về những gì người ta viết về mình và cũng không muốn đọc tác phẩm trước khi xuất bản. Steve khuyến khích những người ông biết hãy bày tỏ thật lòng. Steve lúc nào cũng thẳng thắn, đôi khi hơi tàn nhẫn, khi nói về những người làm việc cùng cũng như đối thủ. Tính cách của ông và những sản phẩm ông tạo ra đều mối liên hệ với nhau, cũng giống như sự hoà hợp giữa phần cứng và phần mềm của Apple vậy...".

Một nhà sản xuất bản khác, Bluewater Productions, cho biết cũng đang khẩn trương để tung ra cuốn truyện tranh đặc biệt về Steve Jobs trong thời gian tới. Cuốn truyện này mang tên Steve Jobs: Founder of Apple (Steve Jobs: Người sáng lập ra Apple) ban đầu sẽ được bán trên Nook và máy đọc sách Kindle. Bản in sẽ được phát hành vào cuối tháng 11, với một phần lợi nhuận được trích vào quỹ dành cho Cộng đồng Ung thư của Mỹ.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm