Nội dung
Có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng nồi cơm điện chuẩn mực mới của Philips đã chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng Việt khi mang đến những chén cơm trắng nóng hổi, dẻo thơm, lúc nào cũng ngon như vừa mới nấu.

Từ việc chiếm trọn cảm tình của chị em nội trợ…

Trong gia đình, mẹ là người tỉ mỉ và cầu toàn nhất, chính bởi luôn mang đến những điều tốt đẹp cho gia đình thân yêu của mình. Thế nên việc một chiếc nồi cơm điện chỉ mới vừa ra mắt trên thị trường lại chiếm trọn sự ưu ái của các chị em nội trợ Việt là một điều vô cùng hiếm. Và đây là những lí do mà các chị em bộc bạch:

Chị Vân Thanh (34 tuổi, nhân viên Ngân hàng) chia sẻ: “Nhà mình có 4 thành viên nhưng ai bận rộn nên bữa tối là thời gian đông đủ và quan trọng nhất của cả ngày. Chính vì vậy, dù có việc gì thì mình cũng sẽ thu xếp để chuẩn bị cơm thật ngon miệng cho cả nhà. Từ ngày có nồi Philips, mình hài lòng vô cùng. Hạt cơm nảy và mịn, bốc khói thơm nghi ngút khi vừa được xới ra chén. Nhìn cả nhà dùng bữa vui vẻ nhờ chén cơm ngon ngọt, người làm mẹ như mình cũng yên tâm phần nào!”

Chung nhận định rằng nồi cơm điện Philips cho ra những hạt cơm chuẩn mực, chị Thu An (35 tuổi, quận 7) chia sẻ: “Dù đã có kinh nghiệm sử dụng nhiều sản phẩm khác nhau nhưng tôi vẫn chưa cảm thấy hài lòng về chất lượng cơm nấu. Từ khi biết Philips ra mắt nồi cơm điện mới, tôi và ông xã liền quyết định mua một chiếc về sử dụng, nhờ đó tôi mới biết được thế nào gọi là chuẩn mực của một nồi cơm ngon.”

từ ngày có nồi cơm điện chuẩn mực mới bữa cơm gia đình chưa bao giờ ngon đến thế

Dù có nhiều lựa chọn khác nhau nhưng nồi cơm điện chuẩn mực mới vẫn chiếm trọn niềm tin của người dùng.

Không chỉ cho ra được những hạt cơm dẻo thơm ngon lành, nồi cơm điện chuẩn mực mới Philips còn chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ nhờ vào sự tiện dụng phù hợp với tính chất của gia đình Việt hiện đại. Chị Minh Hằng (trưởng phòng kinh doanh, 39 tuổi) cho biết: “Nồi Philips có khả năng giữ ấm cơm lên đến 48 tiếng giúp tôi cảm thấy nhẹ nhõm rất nhiều, Mỗi khi đi làm về nhà là đã có cơm sẵn sàng cho bữa tối của gia đình.”

…Đến sự công nhận của chuyên gia

Không chỉ chiếm được cảm tình của các chị em nội trợ, nồi cơm điện chuẩn mực mới Philips còn được tin dùng bởi các chuyên gia hàng đầu về ẩm thực. Đầu bếp Phạm Tuấn Hải (giám khảo Masterchef Việt Nam) vốn vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn các dụng cụ làm bếp, cũng đã hoàn toàn bị nồi cơm điện chuẩn mực mới chinh phục. Anh cho biết: “Tôi rất chú trọng và luôn tìm nguồn cảm hứng nấu ăn qua các bữa cơm cho gia đình. Nồi cơm điện Philips đã mang đến cho tôi trải nghiệm hoàn hảo trong việc nấu và thưởng thức các món cơm. Hệ thống nhiệt 3 chiều tiên tiến của Philips giúp hạt cơm chín đều, dẻo ngon và giữ nóng được lâu hơn. Ngoài ra, tính tiện dụng của chiếc nồi chuẩn mực mới này cũng thuyết phục tôi hoàn toàn. Nhờ vào tay cầm chống nóng thông minh, tôi có thể nhấc nồi ngay sau khi nấu xong mà không cần đến găng tay làm bếp”.

từ ngày có nồi cơm điện chuẩn mực mới bữa cơm gia đình chưa bao giờ ngon đến thế

Nồi cơm điện Philips sở hữu lòng nồi ProCeramic cao cấp 5 lớp, cho độ bền chắc vượt trội và truyền nhiệt đều.

Đặc biệt, nồi cơm điện Philips đã gây được ấn tượng toàn diện với không chỉ riêng chef Hải mà còn với rất nhiều bà nội trợ Việt ở thiết kế lòng nồi 5 lớp tiêu chuẩn cao cấp, vừa bền đẹp vừa dễ dàng chùi rửa. Thiết kế nồi vuông vắn, sang trọng giúp tôn thêm vẻ đẹp của căn bếp hiện đại cũng là một điều khiến các chị em nội trợ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nồi Philips.

từ ngày có nồi cơm điện chuẩn mực mới bữa cơm gia đình chưa bao giờ ngon đến thế

Hiện tại, nồi cơm điện chuẩn mực mới Philips hiện đang vô cùng nóng và liên tục giữ vững vị trí trong bảng xếp hàng các sản phẩm nhà bếp bán chạy nhất. Căn bếp nhà bạn đã sẵn sàng để đón nồi cơm điện chuẩn mực mới từ Philips chưa?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục