Nội dung
Là một người tâm huyết với nghề bếp và thức ăn chế biến, chuyên gia ẩm thực Diệu Thảo đã “bắt tay” cùng Hệ thống siêu thị Auchan Việt Nam chính thức triển khai dự án “Món ngon dinh dưỡng và tiện lợi cho người Việt” từ tháng 09/2017.

Tại buổi gặp gỡ với truyền thông vừa qua, Cô Diệu Thảo được giới thiệu là gương mặt đại diện của dự án “Món ngon dinh dưỡng và tiện lợi cho người Việt” triển khai trên toàn Hệ thống siêu thị Auchan Việt Nam. Là một doanh nghiệp nước ngoài nhưng Auchan rất am hiểu về ẩm thực Việt Nam và có tầm nhìn hướng đến sự lành mạnh, sức khỏe và lợi ích địa phương. Nói về về sự hợp tác này, Cô Diệu Thảo cho biết: “Tôi may mắn được đồng hành cùng Auchan Việt Nam, một đơn vị có uy tín, cùng chung tầm nhìn và tâm huyết, không chỉ giúp tôi được thỏa đam mê làm bếp, mà còn có thể mang đến cho đông đảo người tiêu dùng những món ăn truyền thống Việt Nam vừa thơm ngon vừa lành mạnh.”

Cô diệu thảo cùng auchan việt nam mang đến những món ngon cho người việt

Cô Diệu Thảo bắt tay Đại diện Auchan Việt Nam, chính thức triển khai dự án “Món ngon dinh dưỡng và tiện lợi cho người Việt” tại các Quầy thức ăn chế biến của hệ thống siêu thị Auchan trên toàn quốc, từ tháng 09/2017.

Cô diệu thảo cùng auchan việt nam mang đến những món ngon cho người việt

Tại buổi ra mắt dự án, ông Jorge Fernandez Asensio – Tổng Giám đốc Auchan Việt Nam – cũng đã chia sẻ thêm về tầm nhìn và sứ mệnh là “nhà tranh đấu vì sự lành mạnh, vì sức khỏe và lợi ích địa phương” của Auchan. Và thông qua dự án này, Auchan Việt Nam mong muốn mang đến những bữa ăn đa dạng từ những nguyên liệu sạch, tươi ngon, đầy dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Cô diệu thảo cùng auchan việt nam mang đến những món ngon cho người việt

Trong vai trò là gương mặt đại diện của dự án, Cô Diệu Thảo sẽ xây dựng công thức cho gần 100 món ăn tiêu biểu, vừa quen vừa lạ với một chút biến tấu trong chế biến để tạo nên sự khác biệt và hấp dẫn hơn cho người tiêu dùng.

Cô diệu thảo cùng auchan việt nam mang đến những món ngon cho người việt

Không những thế, Cô Diệu Thảo cũng tham gia 30 buổi huấn luyện với sự tham gia của hơn 50 nhân viên Quầy thức ăn chế biến Auchan trên toàn quốc để mang những món ăn ngon từ dự án đến tận tay khách hàng.

Cô diệu thảo cùng auchan việt nam mang đến những món ngon cho người việt

Quy trình kiểm tra và đánh giá chất lượng từng món ăn trong dự án sẽ được Cô Diệu Thảo kết hợp với Auchan Việt Nam biên soạn và áp dụng tại các siêu thị Auchan, nhằm chuẩn hóa và bảo đảm sự đồng nhất về chất lượng sản phẩm trên toàn hệ thống.

Dự án “Món ngon dinh dưỡng và tiện lợi cho người Việt” cùng chuyên gia dinh dưỡng Diệu Thảo sẽ được chia làm 3 giai đoạn bắt đầu từ tháng 09/2017, và được triển khai tại tất cả các Quầy thức ăn chế biến Auchan trên toàn quốc, sẵn sàng phục vụ những món ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng Việt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục