Nội dung

Nhắc đến Kim Kardashian là nhắc đến những đường cong quyến rũ "chết người". Nhưng cũng vì thế mà cô thuộc top sao nữ có phong cách ăn mặc dễ bị quá đà nhất làng giải trí Âu Mỹ.

Thời gian gần đây, Kim Kardashian còn gây ấn tượng với mái tóc bạch kim mới toanh, cùng gout thời trang 'gây tranh cãi' vì ngày càng thiếu vải... trầm trọng!

Từ khi nhuộm tóc kim siêu vòng 3 ngày càng chán mặc đồ khi ra đườngTham gia Tuần lễ Thời trang New York, cô không chỉ mang đến một thân hình bốc lửa mà còn là những bộ cánh gợi cảm, cuốn hút.Từ khi nhuộm tóc kim siêu vòng 3 ngày càng chán mặc đồ khi ra đườngKhông dừng lại ở đó, quý cô này còn táo bạo hơn trong một thiết kế "tưởng kín nhưng hở". Tuy nhìn khá kín đáo, nhưng sự thật đằng sau chiếc áo khoác hờ hững đó là... không có gì bên trong cả! Cả set đồ của cô chỉ bao gồm 1 chiếc áo duy nhất.Từ khi nhuộm tóc kim siêu vòng 3 ngày càng chán mặc đồ khi ra đườngMới đây, Kim siêu vòng 3 lại một lần nữa gây tranh cãi khi mặc quần như không mặc. Chiếc legging ôm sát phần thân dưới, với chất liệu xuyên thấu lộ phần nội y nhìn rất kém duyên.Từ khi nhuộm tóc kim siêu vòng 3 ngày càng chán mặc đồ khi ra đườngChiếc váy da bó sát này tưởng chừng là một thiết kế an toàn nhất của cô. Nhưng vì hiệu ứng bắt sáng của chất liệu da bóng mà cả vòng 1 lẫn vòng 3 của Kim Kardashian cứ lồ lộ ra ngoài, dù không hở quá nhiều da thịt như thường lệ.Từ khi nhuộm tóc kim siêu vòng 3 ngày càng chán mặc đồ khi ra đườngMàu tóc bạch kim mới nhuộm này càng làm cho vẻ ngoài của cô trở nên gợi cảm hơn nhiều lần.

Qua những bộ váy áo mà Kim siêu vòng 3 mặc ở New York Fashion Week Thu - Đông 2017, người xem bỗng nhiên thấy lo lắng và đặt câu hỏi, liệu có phải Kim Kardashian ngày càng "chán mặc đồ" ra đường?

Thật không thể tin Kim siêu vòng 3 cũng có lúc diện đồ 'kín như bưng'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục